แน่นแฟชั่นฯ เริ่มแล้ว Extreme Game 2018 สนุกต่อเนื่อง 2 วันเต็ม

2,419 views
Share

ประเดิมงานเกมครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน Extreme Game 2018 โดยในปีนี้จัดขึ้นที่  ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ซึ่งทาง EXE เองก็ขนเกมในสังกัดมาเปิดบูธจัดหนักจัดเต็มกันแบบยกค่ายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Ragnarok Online, Cabal, Battle Carnival, Infestation และ Mobile Game Zone

โดยงานนี้จะจัดกัน 2 วันคือวันนี้ วันที่ 24 มีนาคม กับวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม ซึ่งแน่นอนว่าวันแรกของงานทาง EXE ก็มีการเปิดตัวงานอย่างเป็นทางการด้วยการแสดงสุดยิ่งใหญ่อลังการ ทั้งการแสดงขของ CheerLeading Team จากมหาวิทยาลับกรุงเทพ ที่ได้แชมป์ประเทศไทยติดต่อกันมาถึง 12 ปี และมีดีกรีถึงการเป็นแชมป์โลกมาแล้ว

จากนั้นเข้าสู่พิธีการ โดยการกล่าวเปิดงานของคุณธานิน ภิรมย์หวาด กรรมการบริหาร บริษัท Electronics Extreme  กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ พร้อมถ่ายรูปร่วมกับท่านผู้บริหารจากห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และ HP OMEN

กำหนดการ

วันที่ 24 มีนาคม 2561

วันที่ 25 มีนาคม 2561

 

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ชี้เป้าเหล่าพริตตี้ตัวแม่ พร้อมใจกันรวมตัวในงานเกมที่รวมเด็ดๆ เอาไว้เพียบ

ใครที่เป็นแฟนของเกมในวังกัดของ EXE ตอนนี้ก็มาได้นะครับ งานนี้จะจัดกัน 2 วันเต็มๆ ตั้งแต่ห้างเปิดยันห้างปิด 24-25 มีนาคม ลืมบอกไป เตรียมร่างกายมาให้พร้อม เพราะมีกิจกรรมแจกของรางวัลเพียบเลยจริง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม