The Rock ทุ่มเงิน $300,000 จัดแข่ง HQ โหมโรงก่อน Rampage เข้าฉาย

3,015 views
Share

Dwayne Johnson หรือ The Rock สุดยอดดาราภาพยนตร์ระดับ Hollywood ได้ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนเกมตอบคำถามบนมือถืออย่าง HQ ด้วยการรับเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันด้วยเงินรางวัลสูงมากถึง $300,000 ซึ่งมากที่สุดเท่าที่เกมนี้เคยมีมา โดยครั้งนี้หลายฝ่ายอาจมองกันว่านี้จะเป็นการโหมโรงการภาพยนตร์เรื่อง Rampage จะเข้าฉายในช่วงวันที่ 20 เมษายน 2018 นั่นเอง

งานนี้ Dwayne Johnson (TheRock) จะมาเป็นแขกรับเชิญในการแข่งขันของสัปดาร์ที่จะถึงนี้ โดยมีพิธีกรเป็น Scott Rogowsky คนเดิม โดยเกม HQ จะเป็นเกมตอบคำถามในรูปแบบ Online ที่ผู้เล่นจะได้ฟังคำถามแบบสดๆ แล้วเลือกคำตอบที่ถูกให้เร็วที่สุดเมื่อรวบรวมคะแนนแล้วก็จะได้ผู้ชนะสำหรับคนที่ตอบถูกแล้วเร็วที่สุดนั่นเอง

โดยครั้งนี้คาดว่าจะมีคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์  Rampage ที่ TheRock นำแสดงในครั้งนี้อีกด้วย ทำเอางานนี้ทั้งแฟนเกมนี้และแฟนภาพยนตร์ให้ความสสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งที่ผ่านมามีคนให้ความสนใจและเข้าร่วมตอบคำถามกันเป็นล้านคนเลยทีเดียว

ถือได้ว่าเรียกสีงฮือฮาได้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวสำหรับการออกมาของ Dwayne Johnson (TheRock) ในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆ ชาวเกมที่สนใจไปชมภาพยนตร์เรื่อง Rampage ต้องบอกเลยว่าให้เตรียมตัวไว้ได้เลยเพราะงานนี้เป็นการนำเกมระดับตำนานให้กลับมามีชีวิตยิ่งใหญ่อีกครั้งจะเข้าฉายในช่วงวันที่ 20 เมษายน 2018 น

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX