จัดหนัก!! GODLIKE Games เปิดตัวเกมมือถือ 3 เกมรวด

2,158 views
Share

ห่างหายกันไปเป็นเวลากว่า 1 ปี สำหรับค่ายเกมหน้าใหม่ของไทยอย่าง GODLIKE Games ที่ในตอนนั้นได้นำสุดยอดเกม MMORPG อย่าง Blade and Sword 2 เข้ามาให้คนไทยได้สัมผัสถึงความแปลกใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจ จนล่าสุดก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหนเพราะเตรียมจะอัพเดทครั้งใหญ่ที่มีระบบใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ เท่านั้นยังไม่พอยังมีในส่วนของ GODLIKE Games Media Conference 2018 การเปิดให้บริการเกมมือถือใหม่ถึง 3 เกม พร้อมกันเลยทีเดียว โดยงานนี้แถลงเปิดตัวครั้งนี้ไปจัดกันที่ 66 Station ที่มีแข่งรับเชิญ  จียอน ,zbing z. และ Soulvee เข้ามาสร้างความสนุกในครั้งนี้

Godlike Media Conference 2018 Live!

งานแถลงข่าว 3 เกมมือถือใหม่ที่งานGODLIKE Games Media Conference 2018เปิดตัวเกม AIIA , Creatures , Soul Gaugeพร้อมแขกรับเชิญ จียอน,zbing z.,Soulveeประกาศอัพเดทแพทใหญ่ เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ BS2Soul Gauge ThailandAIIA : Dragon Ark ThailandBlade & Sword II Thailand Official

โพสต์โดย GODLIKE Games เมื่อ 20 เมษายน 2018

AIIA : Dragon Ark Thailand

เริ่มกันที่เกมแรกกับเกมแนว MMORPG Open World มาในแนว Dark ที่จะปลุกพลังในด้านมืดของผู้เล่นให้ออกมาไล่ล่าเหล่ามอนสเตอร์ งานนี้จะมีทั้งความหลากหลายของตัวละคร แถมสายแฟชั่นที่ชอบแต่งตัวก็น่าจะถูกใจกันไม่น้อย แต่ถ้าชอบลุยๆ ก็มีสุดยอด Boss ให้เราได้ล่าไอเทมมาอัพเกรดตัวละครและอาวุธต่างๆ ที่มีหลายระดับ เตรียมตัวสัมผัสความมันได้เลย

Soul Gauge Thailand

มาต่อกันอีกหนึ่งเกม RPG ที่เปลี่ยนจากแนวดุดันมาเป็นมุ้งมิ้งกันบ้าง โดยตัใเกมจะมีความโดดเด่นที่ตัวละครมีความน่ารักใสๆ เหมาะสำหรับเหล่าสาวกเกมน่ารักชนิดที่ว่าใจละลายเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอตัวเกมยังมีระบบ PET ที่จะคอยเดินทางไปกับเราทุกที่ทุกเวลาแถมยังมีความสามารถคอยช่วยเหลือเราอีกด้วย งานนี้ไม่ต้องกลัวเหงาเพราะมีคู่หูน่ารักไปด้วยกันเสมอ

Creatures

สุดท้ายเป็นเกมแนว Tactical RPG ที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นอยู่อย่างชัดเจน โดยจะมีระบบให้ผู้เล่นได้จักวางแผนตัวละครของตัวเองเพื่อไปต่สู้ในโหมดเนื้อเรื่องหรือดันเจี้ยนต่างๆ อีกทั้งยังมีระบบกิลด์ และ PVP ให้เราได้สัมผัสกันอีกด้วย งานนี้เรียกได้ว่าเข้าไปสะสมตัวละครเพื่อมาต่อสู้ก็มันแล้ว นี้ยังมาสู้กัยผู้เล่นด้วยกันอีกถือว่าสุดยอด

   

ติดตามข้อมูลได้ที่

GODLIKE Games

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024