Summoner of the Gods เปิดให้เล่นเต็มรูปแบบ 9 พฤษภาคมนี้

2,202 views
Share

หลังจากเกมมือถือ Summoner of the Gods จบช่วง CBT ไป ผู้เล่นต่างร้องกันเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากเล่นต่อ ซึ่งหลังจากผ่านการทดสอบจริงและมีผู้เล่นมากมายมาสอบถามเป็นจำนวนมาก วันนี้ทีมงานขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า การ์ดเกมมือถือสไตล์ญี่ปุ่น Summoner of the Gods จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤษภาคมนี้ เกมมือถือแนวอนิเมะชั่น Summoner of the Gods เป็นเกมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวในรูปแบบ 3D ที่เลือกมุมมองได้อย่างอิสระกับเนื้อเรื่องการ์ตูนที่สนุกสนาน ผู้เล่นจะรู้สึกได้เหมือนกับเป็นนักอัญเชิญที่ได้ต่อสู้กับเหล่าเทพศึกทั้งหลาย นอกจากนี้กิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้ามีจำนวนผู้เล่นเกินกว่า 100,000 คน เพียงเพิ่มรหัส ทีมงานจะได้จัดส่งแพ็คเกจของวิเศษสีส้มเป็นของขวัญ

อัญเชิญ ‧ เพื่อนร่วมทีมปรากฏ
ในเกมผู้เล่นจะสามารถนำทัพเทพศึกได้เพียง 5 คนต่อครั้งในการสู้รบด้วยกัน โดยมีอาชีพแบ่งได้ดังนี้ ทหารป้องกัน กองหน้า นักฆ่า นักเวทย์ และ นักบวช แต่ละอาชีพจะมีความสามารถเฉพาะไม่เหมือนกัน ผู้เล่นสามารถใช้ลักษณะที่โดดเด่นของแต่ละอาชีพในการจัดรูปแบบค่าย เทพศึกแบ่งเป็น 4 ค่าย ลัทธิช่าน ลัทธิเจี๋ย ลัทธิเหริน และมิติเวลา นอกจากค่ายมิติเวลาของพระรามแล้วทั้งสามค่ายยังแพ้ธาตุต่อกันอีกด้วย ในเวลาต่อสู้สามารถตรวจดูสถานะของฝ่ายตรงข้ามก่อนลัทธิที่จะนำขึ้นค่ายก่อน

เทพศึกที่มีกว่า 100 ตัวละคร รวมรวบสกิลหลายพันรูปแบบ
เทพศึกทุกองค์จะมีสกิลทั้งหมด 3 แบบ คือ โจมตีทั่วไป โจมตีเดือด สกิลพิเศษ
โจมตีทั่วไป: ทำการโจมตีในเทิร์นนั่นแต่เดือดยังไม่เต็มก็จะสร้างการโจมตี 1 ครั้งต่อศัตรู
โจมตีเดือด: ทำการโจมตีในเทิร์นนั่นแต่เดือดเต็ม ก็จะปล่อยพลังโจมตีเดือดได้ทันที
สกิลพิเศษ: สามารถเพิ่มสถานะของเทพศึกหรือสายต่างในเกมได้ สกิลพิเศษจะสุ่มสถานะของเทพศึกในอัพเกรดและเพิ่มแกร่ง ถึงแม่ว่าเทพศึกไม่ได้ถูกจัดขึ้นค่าย สกิลพิเศษก็จะช่วยเพื่อนร่วมทีมเหมือนกัน ใน Summoner of the Gods ไม่มีเทพศึกที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์หรอกจ้า

สร้างสำนัก รับสมัครผู้ช่วยมือดี
Summoner of the Gods มีฟังก์ชั่นสำนักที่พิเศษก็คือ เพื่อให้นักอัญเชิญทุกคนได้มีการแลกเปลี่ยนพูดคุยกัน และไม่เพียงแต่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเกม ยังสามารถชวนกันลงดันเจี้ยนไปด้วยอีกด้วย ในสำนัก นักอัญเชิญ สามารถเรียนสกิลของสำนักได้ และสามารถช่วยกันบริจาคเงินเพื่อพัฒนาสำนักของตัวเอง ยิ่งไปกว่านั่นยังมีร้านค้าสำนักที่ผลิตไอเทมหายากให้ได้เลือกใช้กันอีกด้วย
ตะลุยด่าน พร้อมทั้งมีสวนที่อบอุ่น
ในเกมนักอัญเชิญทุกท่านจะมีสวนของตัวเอง – ถ้ำแสนสุข โดยแบ่งเป็น 2 เขตพื้นที่ เขตแรก คือ สวนเกษตร เขตสอง คือ ต้นขอพร สามารถให้เพื่อนต่างฝ่ายต่างช่วยเหลือกัน คนละมือในการสร้างถ้ำแสนสุขที่สวยงามได้ นอกจากนี้ นักอัญเชิญทั้งหลายยังสามารถหาร้านค้าลึกลับได้ที่ถ้ำแสนสุขอีกด้วย ในร้านมีของล้ำค่าที่เหล่าเทพเซียนทั้งหลายต้องชอบ อยากได้อะไรก็มีให้หมดได้ตามใจ

อยากเข้าใจ Summoner of the Gods มากขึ้น รายงานได้ที่ Official Fanpage
Facebook Official Fanpage: https://facebook.com/gamebeansSOTG
หน้าลงทะเบียนก่อนเข้าระบบ: https://fs.game-beans.com/th/prelogin/
เว็บไซต์เกม: http://fs.game-beans.com/th/

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”