ภาพบรรยากาศงาน Dragon Nest M Meeting Party

3,185 views
Share

ครั้งแรกกับงาน Meeting Party เกมมือถือ Dragon Nest M ที่ทาง Siamgame และ Shanda ร่วมกับพาร์ทเนอร์ Bluepay และ Truemoney จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์

โดยภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ให้เป็นหุบเขาคริสตัส พร้อมกิจกรรมมินิเกมรับของรางวัลพรีเมี่ยม ไอเทมแรร์ต่างๆ มาให้ร่วมสนุกอีกมากมาย ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีการแข่งขัน Dragon Nest M: Thailand Arena Master และ lnfiuencer Show Match ระหว่าง มันแกวและอลิส เน็ตไอคอลชื่อดังอีกด้วย แต่ที่เด็ดสุดคงจะเป็นไฮไลท์ที่จะได้พบน้องปัญ BNK48 นั่นล่ะ

หลังจากที่ลงทะเบียนรับใบ RC เรียบร้อยแล้ว ก็จะได้รับได้ไอเทมโค้ด เหรียญมังกร 1500 ส่วนใบ RC ต้องไปร่วมสนุกตามมุมกิจกรรมต่างๆ อาทิ เกมตามล่าหานักรบ, เกมพลัง Warrior, เกมวงกตเวทย์, เกมลูกดอกโจมตีเพื่อสะสมสแตมป์ให้ครบแล้วไปขอจับรางวัลของที่ระลึก ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ Dragon Nest M, ร่ม Dragon Nest M , และพวงกุญแจ อื่นๆ อีกมากมาย

พอมาถึงช่วงเปิดพิธีก็จะได้พบกับการแสดงตัวเหล่าคอสเพลย์ 7 อาชีพ รวมถึงผู้บริหารเกมสยามเกม คุณเควิ่น พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เกมสุดน่ารัก น้องปัญ BNK48 นอกจากภายในงานยังมีกิจกรรม Lucky Draw บนเวทีใหญ่ จัดความสนุกให้กับนักรบกันแบบเต็มอิ่ม

รับชมคลิปบรรยากาศภายในงานย้อนหลังได้ที่

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/DragonNestMSEA/videos/183322789008619/” width=”500″ height=”400″ onlyvideo=”1″]

ส่วนผลการแข่งขัน Dragon Nest M: Thailand Arena Master ผู้ชนะเลิศได้แก่ เปรี้ยวตีน และรองชนะเลิศได้แก่ Legion แถมยังมี lnfiuencer Show Match ระหว่าง มันแกวและอลิส มาโชว์บนเวบีใหญ่กันอีกด้วย ซึ่งหากใครที่ไม่อยากพลาดกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มกันได้ที่ https://www.facebook.com/DragonNestMThailand/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้