FIFA Online 4 เปิด OBT อย่างเป็นทางการเเล้ววันนี้ !!

2,931 views
Share

แฟนๆ FIFA ได้เฮกันยกใหญ่หลังจากที่ได้ทำการรอค่อยกันมานานแสนนานเหลือเกินกับ FIFA Online 4 ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเเล้ว เมื้อวันที่ 12 มิถุนายน เวลาเที่ยงที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเปลี่ยนโผมใหม่กันแบบยกเครื่องจาก FIFA Online 3 การแบบคนละเรื่องแบบหนังคนละม้วนเลย FIFA Online 4 เปิดให้บริการโดยค่ายเกมยักใหญ่อย่าง Garena ส่วนวันนี้เราจะมาดูกันว่า FIFA Online 4 มีอะไรใหม่ๆ มาให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันบ้าง

ก่อนอื่นก็ตั้งชื่อและทำการเลือกทีมก่อนเลย ทีมอะไรก็ได้ตามที่เราชอบเลย เมื่อเข้าเกมมาเพื่อนๆ จะพบกับเมนูอยู่ 3 อัน

เริ่มจากเมนูซ้ายสุดอันนี้เมื่อเข้าไปเพื่อนๆ จะเห็นเมนูอยุ่ 3 อย่างหลักๆ คือ League Match แข่งแบบลีกกับ Com Friendly Match แข่งขันกับคนอื่นแบบซุ่มเจอ Invitation Match แข่งกันเพื่อนแบบสร้างห้อง แต่ดูเหมือน League Match ยังไม่สามารถเล่นได้

ต่อมาเป็นอันกลางอันนี้คิดน่าจะเป็นเมนูหลักของเกมนี้เลยก็ว่าได้พอเข้ามาเค้าจะให้เราเลือกทีมและเสื้อมาความต้องการของเราเลยแต่ตัวนักแตะในทีมจะเหมือนกัันกับเมนูแลกส่วนเมนูหลักๆ จะมีอยู่อยู่ 2 อันด้วยกันคือ Ranking Match คือการแข่งขันแบบจัดอันดับและ Invitation Match แข่งกันเพื่อนแบบสร้างห้อง

เมนูสุดท้ายต้องบอกว่ามาพร้อมกันกับกระแสแรงๆ จากฟุตบอลโลกในโหมด FIFA WORLD CUP RUSSIA 2018 ในส่วนของโหมดนี้เค้าจะให้เลือกทีมชาติที่ได้เข้าไปแข่งขันในฟุตบอลโลกปีนี้ เมื่อเข้าไปก็จะมีอยู่ของเมนูให้เลือกเล่นคือเล่นกับ com และเล่นกับคน โดยเนื้อเรื่องทีมเราจะเป้นทีมที่ได้ผ่านเข้าไปในรอบ 16 ทีมสุดท้ายแข่งจนได้แช้มเราจะได้รางวัลเป็นเงินและการ์ดเปิดตัวนักแตะนั่นเอง

มาถึงเมนูส่วนประกอบต่างๆ ภายในเกมกันบ้างดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้างในส่วนของเมนูข้างบนนี้ในกรอบสีแดงๆ จะเป็นในส่วนของการปรับแต่งทีมตั้งค่าต่างของทีมการปรับแผนการเล่นต่างๆ ร่วมถึงแทคติกของทีมด้วยจะอยู่ตรงส่วนด่านบน

สุดท้ายทางเมนูด้านล้างจะเป็นเมนูสำหรับจัดการนักแตะข้อมูลภารกิจซื้อขายนักแตะไอเทมต่างๆ และ item shop หันไปทางขวาสุดจะพบกับ 3 เมนูเล็กกระปอบไปด้วยเมนูแจ้งเตือนระบบสังคมและตั้งค่าเกม

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX