Mario + Rabbids Kingdom Battle ปล่อยภาคเสริม Donkey Kong Adventure ออกมาวางจำหน่ายให้ลุยกันแล้ว

1,832 views
Share

สำหรับแฟนๆ ของเกม Mario + Rabbids Kingdom Battle บนเครื่อง Nintendo Switch ตอนนี้ทาง Ubisoft ได้ออกมาประกาศวางจำหน่ายเนื้อหาเสริมที่ชื่อ Donkey Kong Adventure ซึ่งเป็นเนื้อหาเสริมแบบดาวน์โหลดของเกมนี้เรียบร้อยแล้ว โดนคนที่ซื้อ Season pass ไว้ก็ไปดาวน์โหลดกันได้เลยส่วนคนทั่วไปก็เข้าไปกดซื้อกันได้ใน Nintendo eShop

ใน Mario + Rabbids Kingdom Battle Donkey Kong Adventure เราจะได้พบกับตัวละครฮีโร่ใหม่ให้เลือกเล่นนั่นคือ Donkey Kong ที่จะมาแสดงให้เห็นเนื้อหาใหม่พร้อมกับรูปแบบการเล่นเชิงกลยุทธ์ที่ถูกปรับแต่งใหม่อีกด้วย และยังมีศัตรูหน้าใหม่และความลับต่างๆ ให้ค้นหาอีกต่างหาก จริงๆ Donkey Kong นั้นได้เข้ามาร่วมเเจมกับ Mario เเละ Rabbids ก่อนแล้วตั้งแต่เดือนมกราคมจนตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะได้ผจญภัยไปในเนื้อหาของตัวเองบ้าง โดยเมื่อต้องพลัดพรากกับมิตรสหาย Rabbid Peach จึงจำเป็นต้องร่วมมือกับฮีโร่หน้าใหม่สองรายเพื่อแก้สถานการณ์ นั่นคือ Donkey Kong ฮีโร่ผู้ชื่นชอบกล้วยเป็นที่สุดรวมถึง Rabbid Cranky ผู้ดื้อรั้น ทั้งหมดจะต้องร่วมมือกันออกเดินทางสู่ดินแดนใหม่จำนวนสี่ดินแดน และจะต้องต่อสู้ในศึกสุดอลังการกับ Rabbid Kong ผู้พกความแค้นมาเต็มอก และเขาจะใช้พลังใหม่เพื่อยึดครองเกาะลึกลับให้ได้

ลูกเล่นหลายอย่างถูกเพิ่มเข้ามาใน Donkey Kong Adventure ทั้งการดึงศัตรูหรือการจับโยน แถมรับประกันได้เลยว่าสนุกและฮายิ่งกว่าเดิมแน่นอน ใครที่เล่น Mario + Rabbids Kingdom Battle อย่าลืมไปหา DLC เนื้อหาเสริมตัวนี้มาเล่นกันนะครับ ห้ามพลาด

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024