[RoV] ไมเคิล สกอฟิลด์ ยังต้องยอมเมื่อเจอ (เบา-ดัม) จังขังคุก!!!

5,929 views
Share

เปิดตำนานป่าไม้ในตำนานกับฮีโร่ใหม่ล่าสุดในเกม RoV กับ Baldum (เบา-ดัม) ตำแหน่งแทงค์ ที่จะเข้ามาเขย่าตำแหน่งนี้ให้ถึงที่สุด พร้อมกักขังศัตรูให้อยู่ในกำมือในชนิดที่ว่าไม่สามารถหลบหนีไปไหนได้ ถึงขั้น Dark Slayer ที่ยิ่งใหญ่จำต้องถูกจองจำไปอีกด้วย งานนี้จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้างไปชมกันได้เลย

สกิล

Hulking

สกิลติดตัว : ได้รับเกาะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของตัวละคร สูงสุด 22%

Wild Charge

เมื่อกดใช้ : พุ่งไปยังทิศทางที่เลือกสร้างความเสียหายกายภาพ และยกศัตรูตัวแลกที่โดนข้ามหัวไปด้านหลังและลดความเร็วเคลื่อนที่อีกด้วย

Wild Stomp

เมื่อกดใช้ : พื้นดินรอบตัวจะสั่นสะเทือน สร้างความเสียหายกายภาพแก่ศัตรูโดยรอบพร้อมกับลดความเร็วเครื่องที่ศัตรู หากสกิลนี้โดนศัตรูจะทำให้สกิลลดคูลดานล์ลงอีกด้วย

Wild Prison

เมื่อกดใช้ : สร้างพื้นที่เป็นคุกใต้ดินไว้ขันศัตรูที่อยู่ในพื้นที่ ไม่เว้นแม้แต่ Dark Slayer ในระหว่างการถูกขังจะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้และไม่มีใครสามารถโจมตีได้ เมื่อถูกขังเรียบร้อยจะได้รับความเสีบหายกายภาพและลดความเร็วเคลื่อนที่

เทคนิค

ปกป้องเพื่อนร่วมทีม :

หน้าที่หลักจากความแข็งแกร่งของตัวละครเราคือการปกป้องเพื่อนร่วมทีมจากศัตรูที่พยายามจะเข้ามาจัดการแครี่ของฝ่ายเรา โดยสกิลที่ถูกใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยมคือ Wild Charge ที่สามารถพักศัตรูให้กระเด็นหนีไปได้ หรือบางจังหวะที่เราต้องการจับศัตรูให้กับเพื่อนร่วมทีมจัดการได้เช่นกัน

กักขังศัตรูให้ถูกจังหวะ :

Wild Prison ถือว่าเป็นสกิลที่คอยทำลายล้างจังหวะของศัตรูได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว โดยจะหวะจับศัตรูที่เราควรทำคืออย่างน้อย 2 ตัวขึ้นไปจะถือว่ายอดเยี่ยมมาก ซึ่งการจับศัตรูได้นั้นจะทำให้ทีมเราสามารถ Set Fight ได้ก่อนศัตรูจะทันตั้งตัว

ไอเทมแนะนำ

ติดตามข้อมูลได้ที่

Garena RoV Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX