Far Cry 5 Lost on Mars ได้เวลาออกลุยไปบนดาวอังคารกับ DLC ตัวใหม่ล่าสุด

1,912 views
Share

ดูเหมือนว่าจากการต่อกนกับลัทธิคลั่งศาสนาใน Far Cry 5 จะไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่นั้นแล้ว เพราะล่าสุดหลังจากที่ DLC ตัวแรกออกไปอย่าง Hours of Darkness ก็ว่าเริ่มชักจะแปลกๆ พอตอนนี้ถึงคราวที่ DLC ตัวที่ 2 จะออกมาให้เล่นกันบ้างพี่แกก็เตรียมพาเราออกโนกโลกไปลุยกันถึงบนดาวอังคารเลยทีเดียวใน Far Cry 5: Lost on Mars

Far Cry 5: Lost on Mars เป็นการผจญภัยชุดที่สองหลังเกมวางจำหน่าย จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้บนทุกแพลตฟอร์ม โดยที่ Lost on Mars จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกับการผจญภัยอันสุดเหลือเชื่อใน Far Cry 5 Season Pass โดยผู้เล่นจะได้เดินทางไปยังดาวอังคารเพื่อถล่มเหล่าเอเลี่ยนผู้เป็นภัยคุกคามให้สูญพันธุ์ ซึ่ง Lost on Mars นี้จะสามารถซื้อเล่นได้แบบเป็น DLC สแตนด์อโลนในราคาประมาณ 389.75 บาท หรือถ้าซื้อ season pass ไว้ก็เล่นได้เช่นกัน และแน่นอนถ้าใครซื้อตัวเกมแบบ Gold Edition มาแล้วก็สามารถไปโหลดเล่นฟรีกันได้เลย

Lost on Mars จะโยกย้ายความบ้าคลั่งของ Hope County ไปสู่ดาวเคราะห์แดง ซึ่ง Nick Rye โดนพาวาร์ปไปยังดวงดาวที่เต็มไปด้วยภัยร้าย เพื่อช่วยเหลือคู่หูอย่าง Hurk และหยุดยั้งการคุกคามโลกของเหล่าเอเลี่ยน การผจญภัยครั้งนี้จะให้ผู้เล่นได้ใช้งานอาวุธเอเลี่ยนชนิดใหม่ รวมถึง Blaster of Disaster, Hellfire และ Morphinator ด้วย รวมถึงยังมีอุปกรณ์ในการเดินทางชนิดใหม่นั่นคือ Space Jets อีกต่างหาก

Far Cry 5: Lost on Mars จะออกมาให้ลุยกันในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ farcry.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX