สุดยอดการแข่งขัน Esports แบบ Battle Royale ที่สาวก PUBG ต้องไม่พลาด!!

1,608 views
Share

การแข่งขัน PUBG Global Invitational Berlin 2018 (PGI 2018) ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เพื่อชิงเงินรางวัลรวมสูงสุด 2,000,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ โดย PUBG Corporation

          ทัวร์นาเม้นท์สำคัญ ที่รวบรวมทีมผู้เล่นระดับมืออาชีพ ทุกส่วนภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศไทย เกาหลี จีน ญี่ปุ่น อเมริกา และประเทศอื่นอีกมากมาย ที่ได้ผ่านการคัดเลือกสุดเข้มข้นและดุเดือดที่สุดครั้งหนึ่งในทัวร์นาเม้นท์ที่เคยผ่านมาทั้งหมด จนผ่านการคัดเลือกและได้ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดทั้งหมด 20 ทีม และ 1 ในนั้นคือ ตัวแทนจากประเทศไทย เพื่อเข้ามาชิงตำแหน่ง “แชมป์โลก”

เกม PUBG ได้สร้างโอกาสและเป็นกลาง ให้ทุกๆทีมได้แข่งขันกันอย่างเท่าเทียมกัน และในการคัดเลือกนี้แม้ทีมตัวเต็งอย่าง C9 ที่เป็นทีมระดับโลกนั้น ก็ไม่สามารถผ่านการคัดเลือกที่โหดหินนี้มาได้  ดังนั้นจึงไม่มีข้อกังขาถึงความสามารถของทีมเหล่านี้ว่าเป็น TOP Pro-player ของจริง!

ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ทีมจากประเทศไทยได้เข้าร่วมการแข่งขันใน major ระดับโลก

งานแข่ง Global game ทุกเกมที่ชิงเงินรางวัลหลักล้านเหรียญ!! ซึ่งในประเทศไทยยังไม่มีโอกาสได้สัมผัสการแข่งขันงานระดับนี้เลย

และครั้งนี้ MiTH ที่ได้พิสูจน์แล้วว่า ประเทศไทยพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่การแข่งขันครั้งนี้อย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ โดยแสดงความสามารถให้เห็นด้วยการเก็บอันดับ 1 จากการแข่งขัน Thailand Championship และ ตอกย้ำความสามารถด้วยการคว้าอันดับที่ 1 จากการแข่งขัน SEA Championship พร้อมๆกัน

โดยรูปแบบการแข่งขันใน PGI 2018 ครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือการแข่งในมุมมองบุคคลที่สาม (TPP) และ แบบมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPP) โดยจะแข่งขันกันทั้งหมด 4 วัน 16 รอบ การแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 กรกฎาคม ถึง 29 กรกฎาคม 2561

ร่วมชมและเป็นกำลังใจให้กับ MiTH ในการก้าวเข้าสู่การแข่งขันระดับ World-Class เพื่อคว้าชัยชนะในครั้งนี้ ได้ตามช่องทางการถ่ายทอดสดได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

  • รับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่าน tv/myarenaonline
  • live สดบรรยากาศจาก Berlin โดยทีมงาน FPSThailand ทาง tv/fpsthailand

และพิเศษสำหรับผู้ชมทางบ้าน สามารถร่วมเล่นเกมผ่านช่องทาง live สดได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและของรางวัลได้ทาง Official Thailand Fanpage https://goo.gl/xyB1hS และ Official website  https://goo.gl/oT3viT

แล้วพบกันใน PGI 2018 Berlin !

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX