Rebirth M : Event Box เปิดกล่องกิจกรรม ของฟรีมีให้เพียบ

3,344 views
Share

         ถ้าพูดถึงกิจกรรมต่างๆ แล้วเชื่อว่าหลายคนอาจจะอยากทราบก่อนว่า เกมที่จะเล่นมีกิจกรรมอะไรรองรับและจากไอเทมอะไรบ้าง เพื่อที่จะได้วางแผนการเล่นได้ถูกต้องว่าควรจะเปย์มากน้อยแค่ไหน หรือจะเล่นเกมนี้ได้ยาวนานแค่ไหน เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูอีกหนึ่งระบบของเกม Rebirth M ที่เชื่อว่าถูกใจผู้เล่นหลายคนแน่นอน นั่นก็คือ ระบบ Event Box กล่องกิจกรรมหรรษาที่พานำพามาซึ่งของรางวัลมากมาย

Event Box

ถ้าจะให้อธิบายง่ายๆ เกี่ยวกับระบบ Event Box ก็คือ เมนูคำสั่งที่รวบรวม Event ต่างๆ ที่จัดขึ้นภายในเกม มาไว้ในเมนูคำสั่งเดียว เพื่อให้ผู้เล่นง่ายต่อการค้นหาและเข้าร่วมกิจกรรมนั่นเอง แต่ถึงจะเรียกว่าเมนูรวม Event ก็ตาม แต่ก็ยังมีบางกิจกรรมและบาง Event ที่อยู่นอกเหนือและไม่แสดงในเมนูนี้เช่นกัน แต่โดยรวมแล้วกิจกรรมหลักๆ ที่จะให้ของรางวัลฟรีๆ กับผู้เล่นจะมารวมกันไว้ในคำสั่ง Event Box อันนี้ ซึ่งหัวข้อหลักๆ ที่ผู้เล่นจะได้เจอก็จะมีดังนี้

Daily Reward

ในส่วนของหัวข้อนี้เพียงแค่ออนไลน์ให้ตรงตามเวลาที่กำหนด และออนไลน์ให้ครบตามระยะเวลาที่กำหนด ก็กดรับของรางวัลไปแบบฟรีๆ ได้เลย

Weekly Reward

เป็นการเช็คอินอย่างต่อเนื่อง 7 วัน แน่นอนว่าถ้าคุณเข้าเกมต่อเนื่องทุกวันตลอด 1 สัปดาห์ก็จะได้รับของรางวัลมากมาย และจำนวนวันก็จะรีเซ็ตในสัปดาห์ต่อไปทันที และต้องบอกว่าเป็นอะไรที่แจ่มมาก เพราะแจกทั้งอุปกรณ์และ Crystal ให้แบบฟรีๆ กันเลย

Monthly Reward

Event สำหรับผู้เล่นที่เล่นอย่างต่อเนื่อง เป็นการเช็คอินประจำวันต่อเนื่อง 1 เดือน และต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า เป็น Event ที่ไม่ควรพลาดแม้แต่วันเดียว เพราะถ้าคุณล็อคอินและเล่นเกมครบ 1 เดือนเต็มๆ รับประกับว่ามีไอเทมและอุปกรณ์ระดับ S มาใส่กันแบบฟรีๆ แน่นอน

Login Reward

อีกหนึ่ง Event เกี่ยวกับการล็อคอินเข้าเล่นเกม โดยระบบนี้จะแตกต่างจาก Monthly Reward นิดหน่อยคือ จะแจกแค่ Gold และ Crystal เท่านั้น และระยะเวลาในการล็อคอินก็คิดเพียงแค่ 21 วันเท่านั้น

Rest Reward

เป็นระบบที่เอาไว้สนับสนุนผู้เล่นที่มีเวลาเล่นเกมแต่ละวันไม่มาก อาจจะเล่นแค่วันละ 2-3 ชั่วโมง ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเป็นเกมอื่นๆ ทั้งเลเวลและของคงไม่ทันผู้เล่นที่มีเวลาเล่น 7-8 ชั่วโมงแน่นอน ซึ่งระบบนี้จะมาทดแทนในส่วนนั้น เพราะเมื่อคุณออฟไลน์ออกจากเกมนานๆ ระบบก็จะทำการคำนวณเวลาและระดับเลเวลของตัวละคร จากนั้นเมื่อล็อคอินเข้ามาอีกครั้งก็จะมอบไอเทมที่เหมาะสมกับตัวละครและระยะเวลาที่ออฟไลน์ให้

        จะเห็นได้ว่าแค่เข้าไปล็อคอินแต่ละวันก็ได้รับของรางวัลกันมากมายเลยทีเดียว และต้องบอกก่อนนะครับว่าทั้งหมดเป็นแค่ระบบ Event หลักของเกมเท่านั้น ยังมีในส่วนของกิจกรรมและ Event เสริมอื่นๆ อีกมากมายด้วย ส่วนใครที่อยากติดตามรายละเอียดของเกม Rebirth M เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปติดตามได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเล่นเกม : https://bit.ly/2IPgMll
เว็บไซต์เกม : https://www.rebirthm.in.th
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RebirthMTH/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX