V4 เกมมือถือสุดอลัง จัดเต็มข้อมูลและคลิปใหม่จากงาน Premium Showcase

1,746 views
Share

384

เชื่อว่ามีหลายคนติดตามข่าวคราวของเกมมือถือกราฟิกสุดอลังอย่าง V4 (Victory For) จาก Nexon กันอยู่แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้เรามีนำเสนอข่าวทั้งคลิปและรายละเอียดใหม่ๆ ภายในเกมให้เห็นไปบ้างแล้ว แต่ล่าสุดทาง Nexon และ NAT Games ซึ่งเป็นทีมพัฒนาเกมนี้มีการปล่อยข้อมูลกับภาพใหม่ๆ มาให้เห็นกันเพิ่มเติมแล้วจากงาน Premium Showcase ที่จัดขึ้นในเกาหลี

จากข้อมูลที่เปิดเผยมาเริ่มกันที่ Inter Server World ซึ่งเป็นการพูดถึงเซิร์ฟเวอร์ของเกมที่บอกว่าเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ จะลิ้งค์และเชื่อมต่อกัน ซึ่งผู้เล่น 1 คน สามารถที่จะไปได้มากกว่าหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ด้วย ตรงส่วนนี้คงต้อรอดูตอนเกมเปิดอีกทีว่ามันมีรายละเอียดเต็มๆ อย่างไร แต่ที่แน่ๆ ทีมงานบอกว่ามีการเตรียมเซิร์ฟเวอร์ไว้ถึง 50 เซิร์ฟเวอร์โดยรองรับได้ 5000 คนต่อ 1 เซิร์ฟเวอร์นั่นเอง

Commander mode เป็นระบบที่จะใช้ได้สำหรับผู้นำกิลด์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมกองทัพหรือดูและสมาชิกได้ทั่วถึงขึ้น เพราะข้อจำกัดของมุมองในมือถือและอาจจะทำให้ไม่สะดวก ดังนั้นทีมพัฒนาเลยทำระบบนี้ขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้นำกิลด์ได้เห็นมุมมองพิเศษแบบทั้งสังเวียนในการทำสงครามขนาดใหญ่

Autonomous economic system เป็นระบบการซื้อขายในเกมที่ทีมพัฒนาอาจจะให้ผู้เล่นได้เป็นคนกำหนดราคาสินค้าในเกมได้อย่างเสรีในตลาด ซึ่งยังไม่แน่ใจว่ามีข้อจำกัดหรือเป็นอย่างไร คงต้องรอดูข้อมูลตอนเกมเปิดอีกที

กำหนดการเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการของ V4 คือวันที่ 7 พฤศจิกายน 2019 ในเกาหลีใต้ 1 ก่อน G-Star 2019 จะเริ่มขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์ด้วย (แต่ G-Star ปีนี้ Nexon ไม่ได้ไปร่วมงาน) ส่วนใน Global จะได้เล่นกันเมื่อไหร่ก็ต้องติดตามดูกันต่อไป

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
ปรมาจารย์ Akuma พร้อมลงสังเวียนเดือด Street Fighter 6 แล้ว
DNF DUEL เผยกำหนดการเปิดตัวนักสู้ใหม่ Nen Master
Dragon Ball Xenoverse 2 กำลังจะปล่อย DLC ใหม่ Future Saga Chapter 1
Enotria: The Last Song พร้อมปล่อย Demo ให้แฟนๆ ได้เข้าไปลองกันแล้วตอนนี้
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !