Gust Dragon Nest บอสใหม่สุดโหด นักรบมังกรไทยร่วมพิชิตกันได้แล้ววันนี้!

1,891 views
Share

Dragon Nest เกม Action MMORPG มันส์เต็มขั้นกับรูปแบบ 3D มุมมอง 360 องศา ที่ทั่วโลกยอมรับ จาก PlayPark.com ความท้าทายครั้งใหม่ที่จะมาสร้างความสะเทือนขวัญให้กับนักรบมังกรเมืองไทย กับ “Gust Dragon Nest” แมพใหม่ บอสใหม่ สุดโหดเหี้ยมอำมหิต ที่ฆ่าล้างนักรบมังกรชาวเกาหลีและจีนจนต้องมูฟออนกันเป็นแถว ๆ

วันนี้ “Gust Dragon Nest” ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว ถึงเวลาที่เหล่านักสู้ชาวไทยจะได้พิสูจน์ฝีมือ โค้น 2 บอสสุดโหด ในแมพใหม่สุดหิน แล้วประกาศความยืนหนึ่งให้ทั่ว Southeast Asia!!

เนื่องจาก “Gust Dragon Nest” โหดเอาเรื่อง การที่จะโหมโจมตีบอสสุดเหี้ยมนี้
*** จำเป็นต้องมีนักรบจำนวน 8 คน และมีเลเวล 95 ขึ้นไป จึงจะสามารถเข้าร่วมได้ ***

 

สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมของ Gust Dragon Nest ได้ที่ https://bit.ly/37P9OEe อีกทั้งยังมีกิจกรรมมันส์ ๆ อีกมากมาย รอต้อนรับเหล่านักรบมังกรตลอดเดือนมกราคมนี้ ดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://bit.ly/35A778d และติดตามข่าวสารกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม Dragon Nest เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ DragonNest.playpark.com หรือที่ Facebook Page Dragon Nest Thailand

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date