Last Chaos 4 เรื่องต้องรู้ของผู้เล่นมือใหม่ เรียนรู้เอาไว้เล่นได้ง่าย เก็บเลเวลสนุก!!

7,166 views
Share

ช่วงนี้ในเกม Last Chaos ค่อนข้างคักคักกันเป็นพิเศษ เพราะมีทั้งผู้เล่นเก่าที่ห่างหายกันไปนานและผู้เล่นใหม่ที่อยากสัมผัสเกมระดับตำนานกลับมาเล่นกันอย่างคับคั่งมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่าด้วยความที่แพทช์ที่เปิดให้บริการในปัจจุบันนั้นมีการปรับเปลี่ยนไปจากอดีตเยอะพอสมควร หลายคนที่เพิ่มกลับมาเล่นใหม่ๆ อาจจะงงกับระบบที่มีเยอะมากๆ จนทำอะไรไม่ถูก เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำสิ่งจำเป็นสำหรับผู้เล่นใหม่ที่ควรทราบเมื่อเริ่มต้นเล่นเกมนี้ ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่า

บัฟช่วยเหลือผู้เล่นใหม่

เป็นสิ่งแรกที่ผู้เล่นใหม่ควรทราบเพราะบัฟช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ถือเป็นตัวช่วยแรกที่จะช่วยให้เราฟาร์มค่า EXP และ SP ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งการรับบัฟจะสามารถรับได้จาก NPC 2 ตัวด้วยกันคือ

  • New Player Supporter : เป็น NPC ที่จะให้บัฟสำหรับผู้เล่นที่มีระดับเลเวล 1 – 60 โดยบัฟที่ได้รับจะเพิ่มค่า ATK, MATK, XP และ SP อย่างละ 200% เป็นระยะเวลา 3 ชั่วโมง
  • Middle Level Supporter : เป็น NPC ที่จะให้บัฟสำหรับผู้เล่นที่มีระดับเลเวล 60 ขึ้นไป โดยบัฟที่ได้รับจะเพิ่มค่า ATK และ MATK อย่างละ 20% เป็นระยะเวลา 3 ชั่วโมง

อาวุธไม่มีใช้ เช่าได้จาก NPC

ถือเป็นอีกหนึ่ง NPC ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเก็บเลเวลให้กับผู้เล่นใหม่ เพราะถ้าใครที่ไม่สามารถหาอาวุธตีบวกสูงๆ มาใช้งานได้ ก็สามารถเข้าไปเช่ากับ NPC Weapon Lending Dealer มาใช้งานได้ โดยเขาจะมีอาวุธตั้งแต่เลเวล 37 ขึ้นไป ที่ตีบวก +12 เรียบร้อยแล้วให้เราเช่าแบบรายวัน โดยราคาเช่าก็จะเพิ่มขึ้นตามระดับเลเวลของอาวุธ ซึ่งก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะประหยัดค่าทำอาวุธได้เยอะเลยหล่ะ

Lorraine ผู้ช่วยกิจกรรมที่ต้องหมั่นแวะไปเยี่ยม

สำหรับ Lorraine นั้น เป็น NPC ที่จะช่วยเหลือเราในเรื่องของกิจกรรมและ Event   ต่างๆ ภายในเกม โดยหน้าที่ของเธอก็จะมีหลายอย่างด้วยกันคือ

  • เปิดกล่อง Treasure Box (กล่องแจกไอเทมสำหรับมือใหม่) : ผู้เล่นที่มีระดับเลเวลถึงตามที่กล่องกำหนดจะต้องนำกล่อง Treasure Box มาเปิดที่เธอคนนี้
  • ใช้กรอก Code Item : ผู้เล่นที่ได้ Code Item จากกิจกรรมของทางแฟนเพจหรือเว็ปไซต์สื่อต่างๆ สามารถนำ Code Item มากรอกเพื่อรับของรางวัลที่เธอได้

เดินทางง่ายๆ ด้วยใบวาร์ป NPC และใบบันทึกสถานที่

ในแพทช์ปัจจุบันนั้น การเดินทางไปจุดต่างๆ ในแผนที่นั้น ผู้เล่นไม่จำเป็นที่จะต้องเดินไปเองให้เสียเวลา โดยผู้เล่นสามารถซื้อใบวาร์ปประเภทต่างๆ ได้จาก NPC Scroll Trader ซึ่งม้วนวาร์ปจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทด้วยกันคือ

  • NPC Scroll และ NPC Portal Scroll (ราคา 100,000) เป็นไอที่จะพาตัวละครของเราวาร์ปไปยังตำแหน่งของ NPC และ มอนสเตอร์ ที่อยู่ในแผนที่นั้นๆ ทันที (ต้องใช้ในแผนที่เดียวกับชื่อของ Scroll ตัวอย่างเช่น Juno NPC Scroll จะใช้งานได้แค่ในแผนที่ Juno เท่านั้น)
  • Scroll of Recall (ราคา 600) เมื่อกดใช้งานจะวาร์ปตัวละครของเราไปที่เมืองทันที
  • Scroll of Memorizing (ราคา 1,000) เมื่อกดใช้งานจะสามารถบันทึกตำแหน่งได้ และเมื่อกดใช้อีกครั้งจะสามารถไปยังตำแหน่งที่บันทึกได้

ใครที่อยากกลับมาเล่นเกมระดับตำนานแบบนี้อีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดและสมัครไอดีจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

 

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ

สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID

📍 ดาวน์โหลด: http://bit.ly/LC-DL-Comp-Article

📍 Facebook Fan page Official : http://bit.ly/LastChaosFP

📍 Close Group Official : http://bit.ly/LastChaosCG

📍 Web site Official : http://lastchaos.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi