“Summoners War” จับมือ「Street Fighter V: Champion Edition」 จัดเต็มกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับ ‘เคน 5★’ ได้แล้ววันนี้!

4,890 views
Share

– ครั้งแรกของการผนึกกำลังระหว่าง ‘Summoners War’ ของ Com2uS กับ 「Street Fighter V: Champion Edition」 ของ Capcom!
– ปล่อย 5 มอนสเตอร์โปรเจคต์ร่วมสุดพิเศษ ริว • เคน • เอ็ม.ไบสัน • ชุนลี • ดัลซิม พร้อมเพิ่มดันเจี้ยนและเนื้อหาอารีน่าใหม่
– อย่าพลาด! โอกาสรับ ‘เคน’ พร้อมติดรูน +15 ทันทีเมื่อซัมมอนได้จากกิจกรรม! ตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 พฤศจิกายนเท่านั้น!
– คว้า ‘คัมภีร์ Street Fighter V’ จากกิจกรรมสติกเกอร์ เพื่อซัมมอน ‘มอนสเตอร์ Street Fighter V’ ได้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม
บริษัทเกมมือถือยักษ์ใหญ่ Com2uS ภายใต้การนำของ CEO นาม James Song ได้เปิดเผยในวันที่ 1 กันยายนว่า ‘Summoners War: Sky Arena’ (หรือ ‘Summoners War’) จะปล่อยอัปเดตโปรเจคต์ร่วมสุดพิเศษ กับเกมต่อสู้ยอดฮิต 「Street Fighter V: Champion Edition」 ของ Capcom พร้อมจัดกิจกรรม Giveaway เพื่อแจก ‘เคน’ ฟรี รวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย


จากการจับมือกันในครั้งนี้ Com2uS ได้เลือกตัวละครยอดนิยม 5 ตัว ที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ทั่วโลกจากจักรวาล Street Fighter ทั้งริว • เคน • เอ็ม.ไบสัน • ชุนลี • ดัลซิม มาสร้างสรรค์รูปร่างหน้าตา และกระบวนท่าต่อสู้ประจำตัวขึ้นมาใหม่ในแบบฉบับของ Summoners War เกิดเป็นมอนสเตอร์สุดพิเศษตัวใหม่ที่สามารถซัมมอนได้ในเกม

โดยริว เคน และเอ็ม.ไบสัน จะมาในรูปของมอนสเตอร์ 5★ แท้ ขณะที่ชุนลีและดัลซิมจะเป็นมอนสเตอร์ 4★ ซึ่งสามารถซัมมอนมอนสเตอร์จากการผนึกกำลังครั้งนี้ในร่างปลุกพลังได้จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน

นอกจากนี้ Com2uS ยังได้จัดเต็มเนื้อหาการต่อสู้สุดพิเศษสำหรับการจับมือระดับตำนานครั้งนี้ เป็นดันเจี้ยนในโลก Summoners War ชื่อ “รอยแยกมิตินักสู้” ที่มีทั้งริว เคน เอ็ม.ไบสัน ชุนลี และดัลซิม เป็นบอสให้ท้าประลองได้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ดันเจี้ยนดังกล่าวจะเปิดในด่านเนื้อเรื่องซึ่งซัมมอนเนอร์สามารถสนุกไปกับการต่อสู้ได้ 5 ครั้งจากการเคลียร์แต่ละดันเจี้ยน และเมื่อเคลียร์สำเร็จจะได้รับ “ตราประทับนักสู้” ที่สามารถใช้รับไอเทมจากกิจกรรมในเกมได้

และเพื่อเอาใจสายปะทะ ทีมของริว เคน ชุนลีและดัลซิม จะมาปรากฏตัวในอารีน่า และเนื้อหา PvE ให้ได้ประลองฝีมือกันจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน โดยผู้เล่นจะสามารถท้าชน 1 ต่อ 1 กับผู้ท้าชิงจากเกมต่อสู้ระดับตำนานอย่าง Street Fighter ได้อีกด้วย

ขณะเดียวกัน Com2uS ก็ได้จัดเต็มฉลองการผนึกกำลังกับ「Street Fighter V: Champion Edition」 ครั้งนี้ด้วยกิจกรรมอีกมากมาย เสริมทัพอัปความสนุกให้ผู้เล่นไปอีกขั้น

เริ่มจากกิจกรรมสุดพิเศษที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ “เคน” ในช่วงเวลาพิเศษสุดแบบนี้เท่านั้น รับมอนสเตอร์เคน (ธาตุไฟ) แบบไม่ต้องลุ้น พร้อมรูน 6 ชิ้น (+15) เมื่อเคลียร์ภารกิจนี้สำเร็จ


นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแจกคัมภีร์มอนสเตอร์จากโปรเจคต์ร่วมจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม โดยเมื่อเคลียร์ภารกิจ ผู้เล่นจะได้รับ “ตราประทับนักสู้” และสามารถใช้ตราประทับรับมอนสเตอร์จากการผนึกกำลังทั้ง 5 ตัวได้ หากผู้เล่นได้รับสติกเกอร์ของมอนสเตอร์จากโปรเจคต์ร่วมครบทุกประเภท จะได้รับรางวัลเป็น “คัมภีร์ Street Fighter V” ที่ใช้ซัมมอนริว เอ็ม.ไบสัน ชุนลี และดัลซิม 1 ตัว (จาก 5 ธาตุ) ได้ แถมยังมีโอกาสรับไอเทมอีกมากมายตามจำนวนสติกเกอร์ที่ได้รับ และรับคัมภีร์ Street Fighter V เพิ่มอีกเด้งหากเข้าสู้ในดันเจี้ยนรอยแยกมิติอย่างน้อย 50 ครั้ง

「Street Fighter V: Champion Edition」 ที่จับมือกับ Summoners War ส่งต่อความสนุกเป็นเกมล่าสุดจากซีรีส์ Street Fighter เกมแนวต่อสู้ที่ดังที่สุดในโลกและได้รับความนิยมอย่างมากมาตั้งแต่ปี 1987 และมีฐานแฟนคลับอยู่ทั่วโลก ซึ่งซีรีส์เกมได้สร้างสรรค์ตัวละครที่หลากหลายและมีเสน่ห์ออกมาเรื่อย ๆ ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา และยังคงเป็นที่นิยมของคอเกมในฐานะเกม eSport ที่มีลีกระดับโลก

ติดตามข้อมูลการผนึกกำลังระหว่าง Summoners War X 「Street Fighter V: Champion Edition」และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ Facebook เพจหลักของ Summoners War ได้เลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกม Summoners War แล้วไปรับเคนฟรีกันเลย! : (Download link)

.

ซีรี่ย์「Street Fighter」นั้นเป็นเกม Arcade ที่มีประวัติมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี 1987 โดยประสพความสำเร็จเป็นอย่างสูง กับซีรี่ย์『Street Fighter Ⅱ』ในปี 1991 ด้วยระบบการต่อสู่แบบใหม่ไม่ซ้ำใครทำให้ตัวเกมได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนทำให้มียอดขายรวมถึง 44 ล้านเครื่องทั่วโลก (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2019) ในฐานะเกมคอนโซลระดับตำนาน ถึงแม้เกมซีรี่ย์นี้จะเปิดมากว่า 30 ปีแล้ว ก็ยังได้รับความนิยมทั่วโลกและเป็นผู้นำเกมต่อสู้ esports มาจนถึงปัจจุบัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !