Saint Seiya: Awakening เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี ด้วยกิจกรรมต่าง ๆ รางวัลมากมาย และ PVP Melee

1,476 views
Share

ในวันที่ 15 มิถุนายน 2021 จะมีการฉลองครบรอบด้วยกิจกรรม และของรางวัลต่าง ๆ เพียงแค่ล็อกอินเข้าสู่เกมตอนนี้ ก็จะได้รับสุ่มฟรี 10 ครั้งแรก นอกเหนือจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ และรางวัลอีกมากมายที่พร้อมจะให้คุณไปเข้าร่วม! สามารถดาวน์โหลดเกมได้ทั้งระบบ IOS และ Android

สุ่มฟรี 10 ครั้งแรกในทุกวัน

ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่ 15/06/2021-23/06/2021

ในทุกวัน ผู้เล่นจะสามารถสุ่มฟรี 10 ครั้งแรกสำหรับการอัญเชิญราศี

เมื่อผู้เล่นทำภารกิจประจำวันสำเร็จ จะสามารถสุ่มกาชาฟรีได้ที่ตู้กาชาดาวตก ของรางวัลมีตั้งแต่ไอเท็มการฝึกสุดพิเศษ เซนต์ต่าง ๆ และรวมไปถึง เซนต์ระดับ SS อาเธน่า!

 

ในช่วงเวลากิจกรรม จะมีการเปิดตัวสกินฟรีไทม์ ซึ่งเป็นสกินใหม่ของเทพแห่งนิทรา ฮิปนอส โดยผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมฝันอันสงบสุข และทำการพลิกการ์ดในกิจกรรม เพื่อจับรางวัลใหญ่ – สกินฟรีไทม์ ฮิปนอส นอกเหนือจากนี้ยังมีส่วนลดสุดพิเศษ รวมไปถึงกิจกรรม ซื้อ 1 ได้ถึง 2 และอื่น ๆ อีกมากมาย

กลิ่นอายยมโลก

ในช่วงเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 15/06/2021-23/06/2021 ผู้เล่นสามารถรับหินยมโลกฟรีภายในเกมทุกวัน เพื่อที่จะนำไปใช้เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ทุกครั้งที่สำรวจยมโลก ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัล เช่น คอสโมสหายากระดับ SS หรืออาจจะไม่พบรางวัล แต่จะได้พบกับการต่อสู้กับเหล่ามอนส์เตอร์แทน!

Anniversary Brawl

ในวันที่ 26/06/2021-28/06/2021 จะเริ่มกิจกรรม ความวุ่นวายในวันครบรอบ! ในกิจกรรมนั้น จะมีผู้เล่นสองคนทำการตามไล่ล่าเจ้ามอนสเตอร์เค้ก หากตามล่าและเอาชนะได้สำเร็จ ผู้เล่นทั้งสองคนจะได้รับรางวัล แต่ถ้าหากล้มเหลว ผู้เล่นที่สามารถสร้างดาเมจให้กับเจ้ามอนสเตอร์เค้กได้มากกว่าจะเป็นผู้ที่ได้รับรางวัล ไปร่วมต่อสู้กับมอนสเตอร์เค้ก แล้วนำเค้กวันครบรอบกลับมากันเถอะ!

Saint Seiya: Awakening เป็นเกมมือถือ Turn-Based RPG ที่ได้รับอนุญาตจาก Masami Studio ในการเผยแพร่โดย Gtarcadeจากการ์ตูนยอดฮิตในวัยเด็ก ที่เด็กทั่วทั้งโลกคุ้นเคย เหล่าเซนต์ทั้งหลายจึงได้ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง!นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 จนถึงปัจจุบัน Saint Seiya: Awakening นั้นมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 30 ล้านครั้งทั่วโลก และยังได้เป็นเกมที่ถูกแนะนำจาก Google Play Best Competitive Game ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T!