แนะนำ 3 อาชีพใน League of Defenders

3,358 views
Share

13265864_1725642847686981_1968746423147864604_n

เกมมือถือ 3D สุดแบ๊วได้รับความนิยมมาแล้วในทั่วโลก League of Defenders ของ Vstargame จะเข้าสู่เมืองไทยแล้ว! สร้างตัวละครสุดน่ารัก น่าเอ็นดู ขาอ้วน ตาโต ระดับแบ๊วถึง Lv.10! League of Defenders นอกจากมีลักษณะน่ารัก ยังรวมกับการต่อสู้มากมาย พร้อมกับช้างสัตว์ขี่เวอร์ชั่นเฉพาะไทยด้วย จะทำให้เกมสุดเท่แน่นอน! และวันนี้เราจะมาจะแนะนำ 3 อาชีพ ได้แก่ นักรบ จอมเวทย์ มือปืน
LOD_1
มือปืนสุดเท่
ผู้พิทักษ์ระยะไกล แม้ตัวเล็กๆ แต่ใช้ปืนใหญ่มาก พวกเขามีชื่อเสียงกับการกล้าหาญ เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ในศึก จะทำดาเมจระยะไกลระพร้อมกับระเบิดพลัง โดยเฉพาะในด่านทีม เป็นตัวละครสุดแกร่งแบบยิงได้ไกล Aspd เต็ม และ Crit สูง

LOD_2
นักรบสุดแบ๊ว
เป็นผู้พิกษ์ประชิด พวกเขาชอบใส่เกราะเหล็กและใช้กระบี่ยาว มีความสามารถดำรงชีพที่ดีทำให้เขารับโจมตีทุกอย่างได้ ในขณะรบเขาจะอยู่ข้างหน้าตลอด มี STR สุดแกร่ง และ Vit เต็มที่ทำให้พวกเขาสามารถกำจัดศัตรูได้อย่างง่ายดาย
LOD_3
จอมเวทย์สุดแกร่ง
ผู้พิทักษ์เวทย์ พวกเขามีจุดแข็งและจุดอ่อนเหมือนจอมเวทย์ทุกคน สามารถใช้สายฟ้า เพลิง น้ำแข็ง สร้างพลังทำร้ายสุดแกร่ง ชำนาญกับใช้เวทย์คทา มีสกิลที่โจมตีหลายเป้าหมายในเวลาเดียวกัน หากรบพร้อมกับอาชีพอื่นจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น สกิลน้ำแข็ง สกิลเพลิง สกิลสายฟ้า AOE ดาเมจสุดแกร่งขนาดนี้ เชื่อจะไม่มีใครจะปฏิเสธได้ แต่ Def ไม่ค่อยดี หากถูกศัตรูล้อมจะอันตรายมาก
LOD_4ขอแอบบอกว่าทุกอาชีพก็มี 4 ช่องสกิล ทุกช่องสกิลมี 2 สกิลที่สลับได้ ตามคู่แข่งที่แตกต่างกันดังนั้นเราจะมีสกิลสลับทั้งหมด16ชนิด ให้ท่านโจมตีศัตรูได้ง่ายขึ้น

เตรียมพบเกมมือถือ ARPG สุดน่ารัก สนุกและตื่นเต้นในเดือนมิถุนายนนี้ โลก League of Defenders กำลังรอท่านอยู่!

League of Defenders icon 572c17af5e6f9200x200

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Summoners War เล่นใหญ่! จัดงานเฟสติวัลฉลองครบ 10 ปี ที่สามย่านมิตรทาวน์ ขนของมาแจกเพียบ!
ทำเกินไปมาก!! สามก๊กหัวร้อน แจกเป็นแสน! เพียงลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมกิจกรรม
‘SSR+ [สัตว์ประหลาดโบราณ] ฮา จินซอง’ เยือน Tower of God: New World  พร้อมสนุกกับกิจกรรมแคมเปญ ‘คดีฆาตกรรมบนรถไฟด่วนพิเศษ’!
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !