เตรียมพร้อมผจญภัยสู่โลกใหม่ ด้วย Anno 1800 พาสซีซัน 4

1,449 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าพาสซีซัน 4 สำหรับ Anno 1800 พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว โดยจะประกอบด้วย 3 DLC ได้แก่ “Seed of Change”, “Empire of the Skies” และ “New World Rising” พาสซีซัน 4 จะเชิญชวนผู้เล่นให้ค้นพบวิธีการทางเลือกในการผลิตทางการเกษตร, การบินบุกเบิก และนำไปสู่การยกระดับให้กับประชากรในโลกใหม่ นอกจากนี้ ซีนาริโอใหม่จะท้าทายผู้เล่นด้วย DLC แต่ละชุด ที่จะนำภารกิจและกลไกเกมใหม่เข้ามา พร้อมของตกแต่งพิเศษสามชิ้น ซึ่งจะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2565 ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของพาสซีซัน 4

“Seeds of Change” เป็น DLC ชุดแรกจากซีซัน 4 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 เมษายน 2565 แฟน ๆ ของแอนโนจะสามารถสร้างบ้านไร่ (haciendas) ในแบบ New World อันทรงพลังและเป็นเจ้าของที่ดินในชนบทเพื่อผลิตสินค้าทางการเกษตร การเพิ่มผลิตภาพสูงสุด การกำหนดนโยบาย และการเสริมสร้างความเป็นอิสระของผู้อยู่อาศัยด้วยการทำการเกษตรซึ่งก่อนหน้านี้จำเป็นต้องนำเข้านั้นเป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์ DLC จากนั้น ด้วยสถานการณ์ “Seasons of Silver” ผู้เล่นจะถูกท้าทายให้สร้างห่วงโซ่การผลิตแร่เงินที่ซับซ้อนตั้งแต่เริ่มต้น ในขณะที่ต้องรับมือกับฤดูกาลที่เปลี่ยนไป

นอกจากนี้ พาสซีซัน 4 ยังจะแนะนำผู้เล่นให้รู้จักวิธีใหม่ ๆ ในการใช้อากาศยาน กับ “Empire of the Skies” ซึ่งกำหนดไว้สำหรับฤดูร้อนปี 2565 ตั้งแต่การขนส่งพัสดุ จดหมาย สินค้า และพนักงานไปจนถึงการรบทางอากาศ ท้องฟ้าจะขยายความเป็นไปได้ของผู้เล่น และในท้ายที่สุด ช่วงปลายปี 2565 “New World Rising” จะเพิ่มระดับประชากรใหม่และเกาะต่าง ๆ ให้กับโลกใหม่ ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ DLC แต่ละรายการจะออกในช่วงสัปดาห์ก่อนการเปิดตัว

ขณะนี้มี Anno 1800 ปี 4 สองเอดิชั่นให้เลือกซื้อ::

– คอมพลีท เอดิชั่น ปีที่ 4: ฟีเจอร์เกมหลัก แพ็คดีลักซ์ และพาสซีซัน 4 ทั้งหมด
– โกลด์ เอดิชั่น ปีที่ 4: ฟีเจอร์เกมหลัก แพ็คดีลักซ์ และพาสซีซัน 4

สำหรับ ทั้งสองเอดิชั่นนี้มีวางจำหน่ายแล้ว โดยจะแทนที่เอดิชั่นแบบเก่า นอกจาก DLC ทั้งสามแล้ว Anno 1800 ยังจะได้รับการอัปเดตเกมฟรีเพื่อให้รองรับกับ DLC แต่ละรุ่น ซึ่งจะเน้นที่การปรับปรุงเกมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการเปิดตัว “Seeds of Change” ผู้เล่นจะมีโอกาสทดสอบ Anno 1800 (เกมตัวเต็ม) ได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน – 19 เมษายน โดยเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์

เกม Anno 1800 พร้อมให้เล่นแล้วบน Ubisoft Store และ Epic Games Store สำหรับระบบวินโดว์พีซี

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade