Com2uS เตรียมเปิดทดสอบเบต้าเกมตกปลาแบบ 3 มิติลุคใหม่ไม่ซ้ำใคร! ‘Ace Fishing: Crew’

824 views
Share

 

– Com2uS เตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อทดสอบเบต้า ‘Ace Fishing: Crew’ ภาคแยกจากเกมตกปลาชื่อดัง ‘Ace Fishing: Wild Catch’ ถึงวันที่ 25 ตุลาคมนี้

– สะสมและพัฒนาสมาชิกทีมของคุณเอง จัดทีมด้วยตัวละครหลากหลายรูปแบบเพื่อเคลียร์พื้นที่ระดับสูงขึ้นท่ามกลางทิวทัศน์ใต้ทะเลที่สวยงาม

– แจกตั๋วรับสมาชิกทีม 10 ใบให้ผู้ทดสอบทุกคนในการทดสอบเบต้า ตั้งแต่ 26 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน

 

ล่าสุดค่ายเกมมือถือชื่อดัง Com2uS ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการทดสอบเบต้ากับเกมตกปลา 3 มิติใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Ace Fishing: Crew’ แล้ววันนี้

 

‘Ace Fishing: Crew’ เป็นเกมตกปลา 3 มิติ บนมือถือที่พัฒนาต่อยอดมาจากเกม ‘Ace Fishing: Wild Catch’ จากค่ายเดียวกันที่เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2014 ซึ่งมียอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านครั้ง และทำรายได้สูงสุดอันดับหนึ่งในหมวดเกมกีฬาทั้งใน Google Play Store และ Apple App Store เกมเพลย์ของ Ace Fishing: Crew จะเล่นได้ง่ายกว่าเดิม แต่ความสนุกของการตกปลาแบบสมจริงที่น่าตื่นเต้นและวิธีควบคุมที่ง่ายดายยังคงไม่เปลี่ยน

 

คุณสามารถตกปลาได้แบบควบคุมเองหรือตกอัตโนมัติ สะสมและอัปเลเวลสมาชิกทีมเพื่อเคลียร์พื้นที่ต่างๆ รับรางวัลตอนเล่นออฟไลน์เพื่อการพัฒนาทีมที่ง่ายขึ้น เกมยังเปิดโอกาสให้คุณได้สำรวจโลกใต้น้ำสุดตระการตาด้วยกราฟิก 3 มิติที่คมชัดระหว่างตกปลาด้วย

 

เกมจะเปิดให้เข้าร่วมการทดสอบเบต้าได้เฉพาะผู้ใช้ Android เท่านั้น โดยลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ Official ของเกม ถึงวันที่ 25 ตุลาคมนี้

 

ลงทะเบียนเลยที่ : http://hyperurl.co/AFCrew_Pre-reg

 

และดาวน์โหลดเกมเวอร์ชั่นเบต้าได้ภายในวันที่ 25-26 ตุลาคม สามารถเล่นได้ถึงวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ ผู้ร่วมทดสอบทุกคนจะได้รับตั๋วรับสมาชิกทีม 10 ใบเป็นของขวัญเพื่อนำไปรับตัวละครและทำให้การเล่นในช่วงทดสอบเบต้านี้ง่ายขึ้นอีกด้วย

 

อัปเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Ace Fishing: Crew ได้บน Google Play Store

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date