No Man’s Sky เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมวางจำหน่ายแล้วตอนนี้

1,185 views
Share

Hello Games และ Bandai Namco Europe ออกมาประกาศพร้อมส่ง No Man’s Sky ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ออกมาวางจำหน่ายให้แฟนๆ ได้ซื้อไปเล่นกันแล้วตอนนี้ทั้งในรูปแบบดิจิทัลผ่านทาง Nintendo eShop หรือแบบแผ่นตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและรวมถึงบน Bandai Namco Entertainment Asia’s e-store ด้วยเช่นกัน

No Man’s Sky วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2016 เป็นเกมแนว science fiction exploration ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจท่องจักรวาลอันกว้างใหญ่ ซึ่งมีดาวเคราะห์และระบบดาวที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแบบมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งแต่ละดาวก็มีสิ่งมีวิชีวิตที่แตกต่างกันออกไปรอให้ผู้เล่นได้ไปค้นพบ โดยเราสามารถที่จะเลือกสำรวจ, ประดิษฐ์, สร้าง, แลกเปลี่ยน, ต่อสู้ หรือเพียงแค่พยายามเอาชีวิตรอดในอวกาศอันกว้างใหญ่นี้

ตั้งแต่วางจำหน่ายมากว่า 6 ปี No Man’s Sky มีการอัพเดทครั้งใหญ่มามากกว่า 20 ครั้ง พัฒนาปรับปรุงจนเกมกลับมาเป็นที่ยอมรับจากผู้เล่น ซึ่งแฟนๆ บน Nintendo Switch ก็จะสามารถเข้าถึงเนื้อหาในเกมได้ทั้งหมด รวมไปถึงการอัพเดทครั้งที่ 21 เป็นเวอร์ชั่น 4.0 ก็พร้อมให้เล่นกันแล้วด้วย ใครอยากเล่นแบบพกพาหรืออยากเล่นเกมนี้บน Nintendo Switch ก็สามารถไปหาซื้อกันได้แล้วตอนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/no-mans-sky/ หรือที่เว็บไซต์หลัก https://www.nomanssky.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ni no Kuni: Cross Worlds ผจญภัยครบรอบ 2 ปี อิ่มเอมใจไปกับกิจกรรมและคอนเทนต์แข่งวิ่งใหม่ได้แล้ววันนี้ !
Ragnarok Online ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกตัวละคร LV. 150 พร้อมจัดงานใหญ่ 25 พ.ค.นี้
เกม ArcheAge War เปิดตัวกิจกรรมสร้างไอดีตัวละคร และเข้าร่วมกิลด์ล่วงหน้า
Drill Core เกมสไตล์ Strategic mining กำลังจะเปิดตัวบน PC
Wuthering Waves เกมสไตล์อนิเมะบนมือถือพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้
Elden Ring ปล่อยคลิปใหม่ Story trailer ของภาคเสริม Shadow of the Erdtree