มาไวเกินคาด Ragnarok Online เซิร์ฟ 3 Odin

3,278 views
Share

ROser3Odin

บอกเลยว่ากระแสแร้งแรงตั้งแต่ Close Beta ยืนยาวต่อมาถึง Open Beta ชนิดที่เรียกว่าแค่เปิดเซิร์ฟคนก็ทะลักกันแน่น Trainning Ground กันเต็มไปหมด ทั้งเซิร์ฟเวอร์ Thor และ Loki ที่เรียกว่าเซิร์ฟ 1 และ 2 ล่าสุดเรามีข่าวด่วนข่าวดี จากทาง Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกม Ragnarok Online ออกมาให้ได้เฮกันดังๆ เพราะเค้ากำลังเตรียมจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ที่ 3 ที่ชื่อว่า Odin ภายในวันนี้

screenLoki000

screenLoki001

screenLoki003

screenLoki014

Thorki_fixbจากเดิมที่หลายๆ คนคาดการณ์เอาไว้ว่าด้วยกระแสที่แรงแบบนี้เชื่อว่าจะต้องมีเซิร์ฟเวอร์ 3 มาให้ได้เล่นกันอย่างแน่นอน แต่ใครจะคิดล่ะว่าจะมาไวเกินคาดแบบนี้ โดยเซิร์ฟเวอร์ 3 Odin จะเปิดให้เข้าไปเล่นกันในวันนี้ (13 ก.ค. 59) ช่วงเวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป (บวกลบไม่เกิน 1 ทุ่ม) โดยรายละเอียดของเซิร์ฟเวอร์นี้ ทางทีมงานเค้าบอกมาว่า ช่วงเวลา Guild War เป็นช่วงวันอังคาร – เสาร์ เวลา 2 ทุ่ม – 4 ทุ่ม ใครที่ยังเข้าเกมไม่ได้ หรือไม่อยากจะรีบเข้าไปแย่งตีโปลิ่งกับคนอื่นๆ ก็เตรียมวางแผงเข้าไปลุยเซิร์ฟ 3 Odin กันได้เลยนะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!