YUME100 TH เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ทั้ง iOS & Android

2,488 views
Share

YUME100 เกมแนว Puzzle เปิดต้อนรับผู้เล่นใหม่ทุกท่าน ด้วยกิจกรรมสนุกๆแจกของรางวัลแจกเพียบ ที่สำคัญเปิดให้บริการเต็มรูปแบบทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้เข้ามากันดาวน์โหลดกันเร็วๆ นะ

สนุกไปกับเรื่องราว YUME100 เกมจีบหนุ่มสุดฟิน ผจญภัยไปในดินแดนแห่งความฝันกับเจ้าชายรูป­งามกว่า 100 คน โดยเกมส์นี้เป็นเกมส์เนื้อเรื่องของเหล่าเจ้าชาย ซึ่งรูปแบบการต่อสู้แนว puzzle ที่ต้องพยายามลากลูกแก้วที่สีเหมือนกันให้ได้มากที่สุดเพื่อเป็นพลังให้กับชายในการต่อสู้กับศัตรู และยังสามารถใช้ท่าไม้ตายของเจ้าชายแต่ละคนที่อยู่ในทีมได้อีกด้วย ข้อควรระวังในการต่อสู้คือ ทางฝั่งเจ้าชายจะมี HP อยู่ ดังนั้นต้องพยายามกำจัดศัตรูให้ได้ ถ้าหาก HP หมดก็จะถือว่าแพ้ทันที เมื่อโจมตีชนะก็จะได้ไอเทมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ดรอปเจ้าชายคนใหม่ ดรอปอาจารย์(แมว) เป็นต้น

โดยยังมีระบบต่างๆ เป็นจุดน่าสนใจ อย่าง ระบบงานเลี้ยง, ระบบคอมมูนิตี้, ระบบกาชา, ระบบเจ้าชาย และระบบอื่นๆของเกม YUME100 นอกจากจะมีระบบการเล่นที่หลากหลายแล้ว สาวๆ ยังฟินไปกับเจ้าชายนับ 100 คนอีกด้วย ถ้าหากสาวๆ คนไหนสนใจอยากเล่นเกมนี้ก็สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้เลย รับรองว่าต้องฟินอย่างแน่นอน

Download game ได้แล้วที่…
IOS : คลิก
Android : คลิก

สามารถติดตามกิจกรรรม ได้ที่…
Website : http://www.yume100.in.th
Facebook : https://www.facebook.com/yume100th
Twitter : https://twitter.com/Yume100_TH
Instagram : https://instagram.com/yume100_th/
YouTube : https://youtu.be/preYhurBkvQ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date