Detroit Become Human เผยรายละเอียดวันวางจำหน่ายแล้ว

1,831 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้เราได้เห็นตัวอย่างสุดตื่นเต้นกันมานาน ล่าสุด โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ได้ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ทราบเกี่ยวกับการประกาศวันวางจำหน่ายของเกม Detroit: Become Human ซึ่งก็คือในวันที่ 25 พฤษภาคม 2018 นั่นเอง

Detroit: Become Human เกมใหม่ล่าสุดจากสตูดิโอ Quantic Dream ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในเกมดังๆ มากมาย เช่น Fahrenheit, Heavy Rain, และ BEYOND: Two Souls จะพาทุกคนไปค้นหาความหมายที่แท้จริงของการเป็นมนุษย์ สู่เมืองในอนาคตที่มีการนำหุ่นยนต์เข้ามาใช้งานในชีวิตประจำวัน การเล่าเรื่องผ่านคัทซีนอันน่าตื่นเต้นและการต้องเลือกตัดสินใจในการเล่นได้อย่างอิสระ แต่ทุกการตัดสินใจจะเกิดผลที่ตามมาในอีกหลายทาง

ตัวเกม Detroit: Become Human เวอร์ชั่นแผ่นแบบ Standard Version ราคา 1,890 บาท และ Collector’s Edition 2,190 บาท ส่วนแบบดิจิตอลดาวน์โหลด Standard Version ราคาอยู่ที่ 1,790 บาท และรุ่น Deluxe Version ราคา 2,090 บาท พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 25 พฤศภาคม 2018 ซึ่งใครที่อยากสั่งซื้อล่วงหน้าก็สามารถกดซื้อล่วงหน้าใน Playstation Store ได้แล้ววันนี้ ซึ่งจะได้รับ Dynamic theme พิเศษด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade