ยังเป็นช่างประปา!! Nintendo ปรับโปรไฟล์ Mario ให้กลับมาเหมือนเดิม หลังจากไปรับงานอิสระมา

1,719 views
Share

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Nintendo ได้ช๊อควงการเกมไปแล้วด้วยการประกาศว่าสุดยอดตัวละครที่มีชื่อเสียงของเขาอย่าง Mario นัั้นแท้จริงแล้วไม่ได้เป็น “ช่างประปา” อย่างที่เราคิดเพราะเขานั้นเป็น “Freeland” นั่นเอง แต่ถึงอย่างนั้นเพื่อนๆ ก็ไม่ต้องเสียใจกันไปเพราะล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าตัวละครขวัญใจของพวกเขายังไม่เลิกอาชีพ “ช่างประปา” แน่นอนแถมจะมีผลงานมาให้เราได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

Nintendo ได้ออกมาปรับปรุง official Profile ของลุงหนวด Mario เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาทำอาชีพอิสระมาเป็น “ช่างประปา” ดังเดิมนั่นเอง เพื่อเป็นการตอบรับกระแสของแฟนเกมที่เป็นห่วงว่าตัวละครในดวงใจของเขาจะเปลี่ยนแปลงไปหรือเปล่า ซึ่งครั้งนี้รับลองได้ว่าไม่ต้องตกใจกันไปเพราะอาชีพเดิมของเขายังอยู่แน่นอน

ก็เป็นเรื่อมใธรรมดาหลังจากที่ทาง Nintendo ได้เปิดตัว Super Mario Odyssey ที่เป็นการผจญภัยของลุงหนวดในการตามล่าตัวร้ายไปทั่วโลกอย่างเจ้า Bowser. Bowser ซึ่งครั้งนี้ต้องบอกว่าตัวเกมขึ้นแท่นเกมยอดนิยมบนเครื่อง Nintendo Switch ในทันที แต่อย่างไรก็ตามภายในตัวเกมเราจะเห็นได้ว่า Mario นั้นทำหลายหน้าที่เอามากๆ จนแฟนเกมกังวนว่าเขานั้นจะเลิกเป็น “ช่างประปา” แล้วหรือไม่ จนสุดท้ายทางต้นสังกัดต้องออกมาบอกแฟนเกมเองเลยว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมแน่นอนไม่ต้องตกใจกันไปนั่นเอง

อย่างไรก็ตามในช่วงนี้กำลังจะมีการประกาศ Nintendo Direct ออกมาให้เราได้ชมกันว่าทางค่ายมีแผนการและตัวเกมใหม่อะไรน่าสนใจกันบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นอาจจะมีแผนการในอนาคตของ Mario ก็เป็นได้ ให้เรารอติดตามกันนะแล้วผมจะมีอัพเดทให้ฟังกันต่อ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Polygon

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Meiji Tokyo Renka: Full Moon กำลังจะเปิดตัวสำหรับ PC และ Switch
Black Myth: Wukong ตัวอย่าง WeGame Tonight 2024
[Review] Stellar Blade