Grand Chase

4,730 views
Grand Chase
ชื่อเกม :  Grand Chase
ประเภทของเกม : Casual
ผู้พัฒนา :  KOG
ผู้ให้บริการในไทย : Funbox Co.,Ltd.
เปิดให้บริการในไทย : วันที่  15 ตุลาคม 2552
Official Website :  www.gc.in.th

Grand Chas
e เกมผจญภัยรูปแบบใหม่ที่ฉีกกรอบรูปแบบ  MMORPG  ออกมาเป็นแบบ Casual 2 มิติ แต่ยังคงกลิ่นอายการผจญภัยแบบ MMORPG อยู่ ไม่ว่าจะเป็นตำนานปรัมปรา อาวุธโบราณ เผ่าเอล์ฟในตำนาน โดยเนื้อเรื่องของเกมนี้เป็นเรื่องราวด้านการผจญภัยและการเมือง ซึ่งจะมีตัวละครให้มาตามเนื้อเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Elesis อัศวินสาว Lire นักธนูพันธุ์เอล์ฟ Arme สาวน้อยจอมเวทย์ ซึ่งแต่ละเส้นทางที่ผจญภัยจะได้พบกับตัวละครเพิ่มอีกมากมาย เช่น Ronan อัศวินจอมเวทย์ Jin นักสู้แดงเพลิง Sieghart นักรบต้องสาป เป็นต้น ซึ่งตัวละครแต่ละตัวต่างมีจุดยืนและอาชีพเป็นของตัวเอง รวมไปถึงการใช้อาวุธที่แตกต่างกันจนได้เป็นสายอาชีพต่างๆ ซึ่งปัจจุบันนั้นมีตัวละครทั้งหมด 10 ตัวสายอาชีพก็มีมากถึง 36 กว่าอาชีพที่รอให้น้องๆ ได้สัมผัสกัน

โดยตัวเกมเน้นการใช้คอมโบในการโจมตีหรือสนับสนุนด้วยเพียงปุ่มลูกศร ปุ่ม Z ปุ่ม X และปุ่ม A ซึ่งผลที่ออกมาจะสามารถสร้างท่าไม้ตายและคอมโบให้ใช้มากกว่าสิบท่าเลยทีเดียว และ Skill Tree จะสามารถกำหนดท่าไม้ตายและคอมโบที่ถนัด และสามารถสร้างชุดท่าไม้ตาย แบบเดียวกับการ์ดเกม ตามแบบฉบับของตัวเอง

แต่ยังไม่จบเพียงเท่านี้ หากคุณรู้สึกว่าตัวเองเจ๋งแค่ไหน ก็สามารถเข้าร่วมโหมด PvP โดยใช้ความสามารถจากตัวละครที่ผู้เล่นใช้ให้เกิดประสิทธิภาพ เพื่อคว้าชัยชนะเพียงหนึ่งเดียวในโลก Grand Chase

Movie Trailer

อ่านข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม

ตัวละคร
สถานที่สวนสาธารณะ
โหมดฝึกหัด
Champion Mode
ATTENDANCE SYSTEM
Monster Cards
Rune System