Titan Online

4,249 views

ชื่อเกม :  Titan Online ( ชื่อเดิมคือ Darkstory Online )
ประเภทของเกม : MMORPG
ผู้พัฒนา :  EYA Interactive (เกาหลีใต้)
ผู้ให้บริการในไทย : JAYA SOFT VISION CO., LTD.
เปิดให้บริการในไทย : วันที่ 11 พฤษภาคม 2549
Official Website :  www.titanonline.in.th

Titan Online (ชื่อเดิม Darkstory Online)  เป็นผลงานการสร้างสรรของ บริษัท EYA Interactive ประเทศเกาหลี เป็นแนวเกมแฟนตาซี FULL 3D MMORPG และถูกนำเข้ามาให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดย บริษัท JAYA SOFT เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ปี 49 โดยเปิดให้ทดสอบกันในรอบ Test Beta ในวันที่ 1 เมษายนปีเดียวกัน  โดยจำกัดเพียง 2,000 ไอดีเท่านั้น ซึ่งเกมออนไลน์ตัวนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะเปิดให้เล่นกันได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าบริการเป็นเกมแรกๆ  ของไทยในยุคนั้นครับ

เนื้อเรื่องของ Darkstory Online

” เนื้อเรื่องของเกม มาจากตำนานที่เล่าขานกันว่า ในสมัยหนึ่ง มีจอมยุทธ์นามว่า “มุคยาง” ผู้ซึ่งมีฝีมือล้ำเลิศในเรื่องวรยุทธ์ ไม่สามารถหาผู้ใดมาเทียบได้ จนทำให้พ่อมดผู้มีเวทมนตร์รู้สึกไม่พอใจ จึงสาปให้ทั่วทั้งยุทธภพกลายเป็นโลกแห่งแฟนตาซี เรื่องราวที่สำคัญๆ ก็เกิดขึ้นจากโลกแฟนตาซีนี้นี่เอง!! เรื่องที่สำคัญที่สุดก็คือ กษัตริย์ผู้โหดร้ายได้ฆ่าบิดาของมุคยางตายในสงคราม ทำให้มุคยางเคียดแค้นเป็นยิ่งนัก จึงได้พร่ำฝึกวรยุทธ์และเวทมนตร์ต่างๆ เพิ่มเติม เพื่อที่จะกลับไปล้างแค้นให้บิดา เมื่อมุคยางเดินทางข้ามสะพานเพื่อไปกำจัดกษัตริย์ผู้โหดร้าย แต่กลับพลาดท่าถูกฆ่าโดยเหล่าองครักษ์จนร่างกายแตกออกเป็นเสี่ยงๆ วิญญาณของมุคยางที่แตกออกเป็นหมื่นๆ ส่วน ได้ตกไปอยู่กับเหล่าเด็กๆ ที่ต้องการปราบกษัตริย์ผู้โหดร้ายนั้น พวกเด็กๆ ที่มีชิ้นส่วนของวิญญาณมุคยาง จึงมีพลังพิเศษสามารถต่อกรกับกษัตริย์ผู้โหดร้ายได้ ทำให้กษัตริย์ผู้โหดร้ายโกรธแค้นยิ่งขึ้นไปอีก… “

เนื้อเรื่องของ Titan Online

” สุดขอบจักรวาลอันไกลโพ้น ที่ ซึ่งแสงอาทิตย์สาดส่องไปไม่ถึงมีดินแดนเล็กๆ ที่ถือกำเนิดขึ้นมา ที่ดินแดนนี้ได้แบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายคือ  อาร์ติออสแห่งแสงสว่าง และ อาร์ติออสุแห่งความมึด เมื่อเวลาหมุนไปนานเข้า ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างมิติ และเหล่าอาร์ติออสได้หลุดเข้ามายังโลกฝ่ายอาร์ติออสแห่งความมืดได้ทีความคิดที่ยึดครองโลกที่สวยงามแห้งนี้และหลังจากที่ราชาเทพเจ้าเเทมาได้หายสาปสูญ จอมมารโคโรเนติโอได้กลับคือชีพขึ้นมาอีกครั้ง จอมมารได้บังคับให้ช่างฝีมือโคริน โรเจสเตอร์สร้างอาณาจักร มาโด ลักษณะอาณาจักรด้านหน้าจะเป็นหุบเหวที่ไม่มีที่สิ้นสุดจอมมารโคโรเนติโอ  ยังได้ปีสาดเข้ามาสมทบอีกโดยที่จอมมารไม่รู้ตัวว่าได้เป็นเครืองมือใช้ยึดครองโลกให้กับอาร์ติออสแห่งความมึด แต่ยังมีมนุย์กลุ่มใหม่ถือกำเนิดขึ้นมาหลังจากการหายสาปสูญของราชาเทพเจ้าเเทมา ใช้ชื่อว่า รีเลส ช่วยกันต่อต้างจอมมารโคโรเนติโอ การต่อต้านครั้งนี้ทำให้เกิดอภิมหาสงคราม มาโด ขึ้นมา โดยทีกลุ่มรีเลสได้รับความช้วยเหลือจากฝ่ายอารติออสแห่งเเสงสว่างขณะนี้ชะตากรรมของโลกจะต้องหายสาปสูญไปเพราะถูกแทราแชงจากจอมมารเเละอาร์ติออสแห่ง ความมึด หรือจะยังคงอยู่ต่อไป ถึงเวลาเเล้วที่ผู้กล้าจะลุกขึ้นมากอบกู้โลกให้กลับมาเป็นโลกที่สงบสุขและสวยงามอีกครั้ง “

( ข้อมูล ณ วันที่ 1 ธ.ค. 53 )


อ่านข้อมูลอื่นๆ ของเกมนี้เพิ่มเติม

ตัวละครและอาชีพ
การฝึกสกิล
ระบบสัตว์เลี้ยง
การหลอมไอเทม
Titan System