NC True ใจป้ำ พาผู้เล่นบินลัดฟ้าไปลุยแดนกิมจิกว่า 50 ชีวิต

1,000 views

NC True ใจป้ำ พาผู้เล่นบินลัดฟ้าไปลุยแดนกิมจิกว่า 50 ชีวิต

บริษ้ท NC True จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำอย่าง Point Blank เกม FPS อันดับหนึ่งของเมืองไทย และเกม LoveBeat รวมทั้ง Lineage II จัดแคมเปญพิเศษที่ชื่อว่า NC True Surprise Bonus ยู้ฮู้วว เกมเมอร์ GO! GO! เกาหลี ด้วยการทุ่มงบกว่า 3 ล้านบาท พาผู้เล่นและทีมงานลุยแดนกิมจิเป็นเวลา 5 วัน 3 คืน ตั้งแต่วันที่ วันที่ 25-29 พฤศจิกายน 2554

ถึงสนามบินจัดแจงฟังระเบียบการก่อนเช็คอิน

แต่ละคนตั้งใจฟังกันมาก สงสัยว่ากลัวจะไม่ผ่านตม.

ถ่ายรูปหมู่กันสักแช๊ะ

เข้าเกทแล้วจ้า

โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2554 ที่ผ่านมา เหล่าบรรดาเกมเมอร์ผู้โชคดีจากแคมเปญนี้ได้รวมพลกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้มีผู้เล่นและทีมงานรวมทั้งสื่อมวลชนที่ร่วมเดินทางไปลุยแดนกิมจิกว่า 50 ชีวิต  หลังจากที่ทุกคนเช็คอินและรับตั๋วเดินทางเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาออกเดินทางด้วยสายการบิน Korean Air เที่ยวบิน KE654 แม้ว่าเครื่องจะดีเลย์ไปจากเวลาเดิมเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ทำให้ผู้ร่วมทริปนี้ลดความสนุกลงแต่อย่างใด

Korean Air เที่ยวบิน KE654 ดีเลย์ เป็น 00.30 น.

โดยกำหนดการเดินทางจะถึงสนามบินอินชอนเวลา 7 โมงเช้าของวันที่ 26 พ.ย. เริ่มกำหนดการเดินทางต่างๆ ของทริปนี้จะเป็นอย่างไร ตามมาดูกัน จ้า ส่วนกำหนดการเดินทางต่างๆ ของทริปนี้จะเป็นอย่างไรไว้รอติดตามกันได้ที่ www.compgamer.com ของเราได้ตลอดทริปการเดินทางนี้ได้เลย จะมีมาอัพเดทกันอีกจ้า

อ่านข่าวย้อนหลังได้ที่นี่