ทริป NC True Surprise Bonus Go Go ถึงเกาหลีพร้อมลุยภารกิจวันแรก

1,941 views

หลังจากออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่เวลา 00.30 ของเช้าวันที่ 26 พ.ย. 54 จนมาถึงสนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ในเวลา 07.30 น. โดยเวลาท้องถิ่นของประเทศเกาหลีจะเร็วกว่าเวลาในไทยถึง 2 ชั่วโมง

ผ่านตม.มาด้วยคำทักทาย “อันยองฮาเซโย” ก่อนมารอรับกระเป๋า

เตรียมพร้อมเรียบร้อย

และหลังจากที่ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเกาหลีเสร็จเรียบร้อยทุกคนแล้ว ก่อนออกเดินทางผู้ร่วมทริปทุกคนจึงจัดแจงล้างหน้า แปรงฟัน เปลี่ยนเสื้อผ้ากันที่สนามบินอินชอนกันเสร็จเรียบร้อยพร้อมทั้งถ่ายรูปหมู่ร่วมกัน

แช๊ะกันก่อนออกเดินทาง

จากนั้นทีมไกด์จากเกาหลีจึงเดินทางมารับพร้อมด้วยรถบัส 2 คันเพื่ิอเดินทางไปยัง POCHEON ART VALLEY ระหว่างทางไกด์นำทัวร์ได้แนะนำรายละเอียดให้ฟังเบื้องต้นพร้อมทั้งแจกอาหารเช้าเป็นนมกล้วย (Banana WooYoo) ที่ขึ้นชื่อของเกาหลี และคิมบับที่มีหน้าตาเหมือนกับข้าวปั้นของทางญี่ปุ่น ก่อนที่จะใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่งไปยัง POCHEON ART VALLEY

ออกจากสนามบินมีไกด์ชาวเกาหลีมารับพร้อมด้วยรถบัส 2 คัน

มื้อเช้าของโปรดนมกล้วยกับคิมบับ

เมื่อมาถึง POCHEON ART VALLEY แล้วทุกคนจึงได้เตรียมอุปกรณ์ที่ใช้ป้องกันความหนาวให้มากกว่าเดิมเนื่องจากสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนเขาที่สูงบวกกับอากาศเย็นจากภายนอกประมาณ -3 องศา โดย POCHEON ART VALLEY เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่เพิ่งสร้างขึ้นมา โดยด้านในจะเป็นศิลปะแห่งหุบเขา ที่ถูกออกแบบให้มีการแปลงหุบเขาตามธรรมชาติให้เป็นสิ่งประดิษฐ์ในรูปแบบงานศิลปะที่มนุษย์ทำขึ้นในรูปแบบต่างๆ มีทั้งหน้าผาที่ถูกตัดเป็นแนวดิ่งสูงระฟ้าที่สลับซับซ้อน สร้างได้กลมกลืนกับทะเลสาบสีเขียวที่ดูแล้วสวยงามมากทีเดียว โดยทุกคนได้ขึ้นรถ MONORAIL หรือ รถไฟฟ้ารางเดี่ยวเพื่อขึ้นไปสู่ยอดเขาก่อนที่แต่ละคนจะเก็บรูปสวยๆ กลับไปเป็นที่ระลึกกัน

10.40 น.ตามเวลาท้องถิ่น เดินทางมาถึง Pocheon Art Valley เรียบร้อย

50 กว่าชีวิตบนรถกระเช้า

ค่อยๆกระดิ๊บๆ ขึ้นไปจากข้างล่าง ประมาณ 5 นาที

วิวสวยมาก

ฝีมือคนทำขึ้นล้วนๆ จากภูเขากลายเป็นแหล่งท่องเที่ยว

ราคาตั๋วเข้าชม

มองลงไปจากทางรถไฟ สวย บรรยากาศดี

ภาพจำลองภูเขาชม POCHEON ART VALLEY

ศิลปะจากจินตนาการ

ผู้ร่วมทริป NC True Surprise Bonus Go Go เกาหลีใส่เสื้อหนากันเลย หน๊าว หนาวเนอะ ^^

ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกกันหน่อย

ออกจาก POCHEON ART VALLEY ก็เป็นเวลาประมาณเที่ยงซึ่งได้เวลารับประทานอาหารกลางวัน โดยเมนูที่ทางไกด์ได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ในวันนี้ก็คือ เมนูขึ้นชื่อของเมืองโพชอนอย่าง เป็ดย่างบาบีคิว ต้นตำรับชาวเมืองที่กินพร้อมกับผักสดตามด้วยซุปเป็ดที่มีรสชาติไม่ธรรมดา และหลังจากมื้อเที่ยงแล้วจึงออกเดินทางไป SKI RESORT ซึ่งเป็นสถานที่เล่นสกีที่ขึ้นชื่อของเกาหลีเพื่อเปิดโอกาสให้ทุกๆ คนได้ลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมกัน ส่วนบรรยากาศของการไปเล่นสกีที่ SKI RESORT จะเป็นอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกันดูต่อไป

มื้อกลางวันที่ร้านโอรีอาป้า

เป็ดย่างบาร์บรคิว วู้ๆๆๆ

เนื้อน่าทานจริงๆ

เตรียมพร้อม(กระเพาะ) ลุย!
อ่านข่าวย้อนหลังได้ที่นี่