NC True Surprise Bonus พาลุยเล่นสกีหิมะ ส่งท้ายภารกิจวันแรก

953 views
…..หลังจากที่อิ่มกับมื้อเที่ยงไปด้วยเมนูเป็ดกันแล้ว เราได้ออกเดินทางจากเมืองโพชอน เพื่อไปยัง SKI RESORT ซึ่งต้องใช้เวลาในการเดินทางกันนานถึง 3 ชั่วโมงกว่าๆ ก่อนที่จะไปถึงในช่วงเย็นๆ โดยทางทีมงานและผู้เล่นได้แวะเช่าอุปกรณ์ในการเล่นสกีหิมะเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ทุกคนจะได้ลองสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่บนหิมะสีขาวและอุณภูมิติดลบที่ชาวเกาหลีและชาวต่างประเทศมักนิยมมาเล่นกันบ่อยๆ
…..
…..
…..
…..
…..และเมื่อจัดแจงอุปกรณ์ที่ใช้ในการเล่นสกีหิมะเสร็จแล้วเราก็ออกเดินทางเพื่อไปเช็คอินยังโรงแรม  Phoenix Park The Hotel โดยมีเวลาที่จะนำของขึ้นไปเก็บบนห้องและเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่จะเล่นสกีหิมะลงมาเจอกันที่ Lobby ในช่วงเวลา 6 โมงเย็น เมื่อทุกคนมากันครบเป้าหมายต่อไปก็คือเดินทางไปทานอาหารมื้อเย็นที่สุดอร่อยซึ่งทางไกด์ผู้นำได้เตรียมจัดสรรเอาไว้ให้เป็นอย่างดี ใช้เวลาไม่นานนักเราก็มาถึงยังร้านอาหารที่ว่าซึ่งในมื้อนี้เป็นเมนู หมู และปลาหมึกกระทะ พร้อมเครื่องเคียงที่ขาดไม่ได้อย่าง กิมจิ แผ่นสาหร่าย และโอเด้ง เรียกว่าถูกปากถูกคอทุกๆ คนไม่น้อยเลยทีเดียว
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..
…..ทานมื้อค่ำเสร็จเรียบร้อยแล้วทุกคนจึงออกเดินทางต่อไปที่ SKI RESORT ที่ขาวโพลนและถูกปกคลุมไปด้วยหิมะเต็มพื้นที่ซึ่งได้มีการแบ่งสัดส่วนให้กับผู้เล่นในแต่ละระดับเอาไว้อย่างชัดเจน ก่อนที่ทุกคนจะได้ทดลองเล่นด้วยตัวเอง ทั้งล้ม ทั้งกลิ้ง ทั้งลื่น สารพัดแต่นี่ก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้รับจากการมาร่วมกับทริปนี้ และแน่นอนว่าถ้าขาดผู้ใหญ่ใจดีอย่างบริษัท NC True จำกัดไปแล้วล่ะก็คงไม่มีงานนี้เกิดขึ้น สุดท้ายหลังจากที่ทุกคนเล่นกันแบบอิ่มหนำแล้วก็ได้เวลาเดินทางกลับยังที่พักเพื่อพักผ่อน ซึ่งภารกิจในวันพรุ่งนี้ทุกคนจะต้องตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้าเพื่ออาบน้ำแต่งตัวและลงไปทานอาหารก่อนที่จะเช็คอินออกจากโรงแรมเพื่อเดินทางเข้าไปใน Seoul
อ่านข่าวย้อนหลังได้ที่นี่