Apex Legends แนะนำสกิลเบื้องต้นของ Mirage แยกเงาพันร่าง

5,752 views
Share

ต่อกันเลยกับแนะนำตัวละครของเกม Apex Legends สุดยอดเกมแนว Battle Royale สุดปังตอนนี้ไม่มีเกมเมอร์คนไหนไม่รู้จักแน่นอน รอบนี้มาถึงตัวละครที่ต้องซื้อกันอย่าง Mirage ที่สามารถแยกเงาพันร่างได้ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ป่วนเอาเรื่องในหลายๆ ความหมายเดียวเราไปดูกันสิว่ามันป่วนขนาดไหนถึงมีผู้เล่นหลายๆ คนไม่ค่อยชอบเมื่อเจอกับ Mirage

Mirage พ่อหนุ่มน่าหล่อเหลาคนนี้ชื่อจริงว่า Elliott Witt อายุ 30 ปี ฉายา Holographic Trickster หรือพูดง่ายๆ ถนัดใช้ภาพร่างแยกของตนเองในการหลอกล่อศัตรู ตัวละคร Legends ตัวนี้ เป็นตัวละครพิเศษที่ต้องใช้เงินภายในเกมซื้อในราคา 12,000 Piont ค่าเงินสีส้มภายในเกมถึงสามารถปลดล็อคมาเล่นได้ดังนั้นในช่วงแรกจะอดเล่นกันนะ

  สกิล Passive ติดตัวของเขาจะแสดงผลต่อเมื่อ Mirage ถูกโจมตีจนล้มลงแล้วผลของสกิลถึงจะติดทันทีก็คือ ตัวเขาจะสร้างร่างแยกออกมาเพื่อตบตาศัตรูส่วนร่างจริงจะทำการ หายตัวเป็นเวลา 5 วินาทีแต่เอาจริงๆ ถ้าเพื่อนๆ สังเกตุก็จะเห็นอยู่แล้วดังนั้นสกิลนี้จะเห็นผลสูงสุดต่อเมื่อ กำลังปะทะไฟต์ใหญ่

สกิลหากินที่ป่วนสุดกวนสุดถือว่าเป็นสกิลที่ดีที่สุดของตัวเขาก็คือ Tactical Ability : Psyche Out เมื่อกดใช้จะส่งร่างแยกออกไป ในทิศทางที่เราหันไปมองโดยตัวร่างแยกที่ส่งไปจะมีลักษณะ และเสียงเท้าเหมือนมีอีกตัวละครหนึ่งเพิ่มมาเลย

Ultimate Ability : Vanishing Act ท้าไม้ตายของ Mirage บอกตรงๆ ว่าดูแล้วไม่ค่อยส่งผลเท่าไหร่ เพราะถ้าผู้เล่นเจอบ่อยๆ จะรู้ดีแล้วว่าเมื่อ เขากดไม้ตายจะส่งร่างแยกจำนวนมากออกมาส่วนตัวจริงจะหายตัวแล้วเดินเป็นเงาที่สังเกตุจะเห็นได้ไม่ยาก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Rise of the Ronin
[Review] Persona 3 Reload
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
[Review] Solo Leveling: Arise เกมสุดมันส์จากเว็บตูนยอดฮิตที่มีให้เล่นแล้ววันนี้ทั้งบนพีซีและมือถือ
ปังมากแม่!! ครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ชวนฉลองด้วยท่าเต้นกินไก่ Victory Dance
[Review] Final Fantasy 7 Rebirth