พบฮีโร่แห่งความมืด Devil & Demon Thief ในอัปเดตล่าสุด Lost Saga

2,328 views
Share

ใครที่กำลังรอคอย 2 ฮีโร่แห่งความมืดจากเกม Lost Saga อย่าง Devil แรร์ฮีโร่สุดโหดที่ผู้เล่นหลายคนรอคอย กับ Demon Thief ฮีโร่สาย Special ที่เล่นคอมโบได้อย่างดี โดยฮีโร่ทั้ง 2 ตัวจะทำการอัปเดตเพิ่มเข้ามาในวันที่ 25 เมษายน 2562 นี้

นอกจากฮีโร่ใหม่แล้ว ในการอัปเดตยังเพิ่มสิ่งต่างๆ เข้ามามากมาย ทั้ง เกียร์ใหม่, กาชาปองใหม่ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ดังนี้

<<< 2 ฮีโร่แห่งความมืด Devil & Demon Thief >>>

2 ฮีโร่ใหม่ที่มาแผ่ขยายความมืดมิดเข้าครอบงำผู้เล่นทุกท่าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “Devil” แรร์ฮีโร่ ประเภท Malee ที่มีพลังโจมตีสูงมาก และยังมีเกจที่ทำให้ปล่อยลูกไฟได้ ทำให้เหมาะทั้งการเล่นแบบทีมและการเล่นคนเดียว และ Demon Thief นอร์มอลฮีโร่สาย Special ที่โจมตีศัตรูด้วยเงามืดและสามารถต่อคอมโบได้เป็นอย่างดี

ด้วยความสามารถที่หลากหลาย ทำให้ทั้ง Devil และ Demon Thief เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่รอคอย

<<< แรร์เกียร์ใหม่ “หลังเขียว” ของเด็ดสายคอมโบ >>>

หนึ่งในลิสต์เกียร์เด็ดที่โปรเพลเยอร์ทุกสำนัก ต่างฟันธงไว้ว่า “เกียร์ที่ต้องมี” กับ Ancient Spirit Accessory หรือที่มักเรียกกันว่า “หลังเขียว” มาพร้อมสกิลเด็ด [Ancient Starter] ที่จะเก็บเกจเพื่อใช้พุ่งกระโดดไปข้างหน้า และสามารถโจมตีศัตรู ซึ่งทำให้ศัตรูติดสถานะ faint ลงไปคุกเข่า รอเราจัดคอมโบชุดใหญ่ใส่ได้แบบง่ายๆ

และยังมีเกียร์ Ancient Spirit Armor ที่มีสกิลแปลงร่างเป็นโกเล็ม ไล่ทุบศัตรู และเกียร์ Ancient Spirit Circlet ที่สามารถอัญเชิญโกเล็ม 3 ตัว ออกมาช่วยโจมตีศัตรูได้นั่นเอง

<<< ลุ้นรับสัตว์เลี้ยงสุดแรร์ กับ Lucky Pet Gacha >>>

มาตามหาเพื่อนคู่ใจ ตะลุยไปในโลกแห่งนักสู้ Lost Saga พร้อมเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อยสุดเจ๋ง กับกาชาปองใหม่ล่าสุด “Lucky Pet Gacha” ที่จะสุ่มรับสัตว์เลี้ยงระดับ A – S ทำให้การันตีได้เลยว่าไม่มีทางได้สัตว์เลี้ยงต่ำกว่าระดับ A แน่นอน

<<< ตามหาปีกดำสุดเทพ กับ K’s Treasure Gacha >>>

ใครที่กำลังตามหาปีกดำ Black Angel Wing รีบมาทางนี้ เพราะกาชาปองใหม่ล่าสุด K’s Treasure Gacha จากเกม Lost Saga ที่ได้จัดเกียร์เด็ดยอดนิยม อย่าง +7 Black Angel Wing / +7 Striker Costume และ +7 Magnetic Helmet ที่มีสกิลเด็ดจนผู้เล่นต้องรีบหามาใช้กัน พร้อมกับไอเทมเจ๋งๆ นำมาใส่ไว้ในกาชาปองสุดพิเศษ K’s Treasure Gacha เพื่อให้เพื่อนๆ ชาว Lost Saga ได้ลุ้นเป็นเจ้าของเกียร์ดีๆ ในราคาสุดคุ้มค่ากัน

<<< จัดเต็มกิจกรรม มันส์กันได้ทุกวัน >>>

มาสนุกกับต่างๆ ของเกม Lost Saga ที่จัดมาสร้างความสนุก พร้อมแจกไอเทมฟรีมากมาย อาทิ

– Login get Reward : กิจกรรมแจกไอเทมฟรี เพียงล็อกอินเข้าเล่นเกม Lost Saga ก็รอรับของรางวัลฟรีได้ในวันถัดไป โดยมีให้ร่วมสนุกกันถึง 10 วัน ที่มีรางวัลใหญ่เป็น Perm Hero Scroll ห้ามพลาดเด็ดขาด !

– Online get Reward : อีกหนึ่งกิจกรรม เพียงแค่เข้าเล่นเกมให้ครบ 30 นาที ก็รับรางวัลไปใช้ฟรีกันได้เลย

– Clear Dungeon get Reward : ร้อนๆ แบบนี้ มาร่วมตะลุยดันเจี้ยนฝ่าดงหิมะ Snow Town (Master) ให้ครบตามที่กำหนด ก็รับรางวัลกันไปเลย

ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่

– Facebook : https://bit.ly/2XZ0FF5

– Website : https://www.lostsaga.in.th/main/

– Youtube : https://bit.ly/2D8RwjB

– ดาวน์โหลดเกม : https://bit.ly/2TK8pfL

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้