ตัวอย่างแรก Terminator: Dark Fate ต้อนรับการกลับมา นักแสดงรุ่นเก๋า

8,379 views
Share

เปิดตัวอย่างออกแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับภาคต่อของภาพยนตร์ซีรีส์ Action Sci-Fi ระดับตำนานอย่าง Terminator: Dark Fate โดยครั้งนี้จะเป็นการนำนักแสดงชุดเก่าสมัยภาค 1 กับ Linda Hamilton และ Arnold Schwarzenegger กลับมารับบทเดิมที่เคยสร้างไว้ในปี 1984

สำหรับตัวอย่างแรกเผยออกมานี้เป็นการหนีตายของตัวละครเด็กสาวที่แสดงโดย Natalia Reyes กำลังถูก Terminator รุ่นใหม่ย้อนเวลากลับมาไล่ล่าพวกเขาอีกครั้ง นั่นทำให้ตัวละครที่อยู่ในภาคแรกอย่าง Sarah Connor (Linda Hamilton) ต้องออกมาปกป้องพวกเขาเหล้านี้

กำหับโดยสุดยอดผู้กำกับระดับโลกอย่าง James Cameron เจ้าของ Avatar โดยในตัวอย่างก็ยังเผยให้เห็น Arnold Schwarzenegger ที่เป็น Terminator รุ่นแรกนั้นกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่แก่และมีหนวดแล้ว โดยภาคก่อนๆ ได้บอกว่ารุนของ Arnold  เป็นรุ่นที่ร่างกายแก่ตัวได้นั่นเอง

อย่างไรก็ตามทางตัวหนังยังไม่ได้เปิดเผยเนื้อเรื่องอะไรออกมามากนักเท่าไหร่ ก็ให้เพื่อนๆ ได้ติดตามตัวอย่างอันต่อไปว่าจะมีอะไรออกมายั่วน้ำลายกันละครับ ในระหว่างรอเข้าฉายนี้ก็ดูภาคเก่าไปก่อนส่วนใครที่รอชมภาคนี้อยู่จะมีกำหนดฉายในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX