Asphalt 9 Legends เปิดให้ซิ่งแบบฟรีๆ แล้ววันนี้บน Nintendo Switch

4,050 views
Share

หลังจากที่ประกาศมาก่อนหน้านี้ ในที่สุดเกมแข่งรถสุดเดือดบนมือถือก็ได้เวลามาเปิดให้ซิ่งกันแบบฟรีๆ บนเครื่อง Nintendo Switch แล้วสำหรับเกม Asphalt 9: Legends เกมแข่งรถภาคล่าสุดที่บอกเลยว่ามันส์และเดือดสุดๆ แถมยังมีการปรับปรุงและเพิ่มของพิเศษๆ ให้กับเวอร์ชั่นนี้ด้วย

Gameloft ประกาศเปิดให้เล่น Asphalt 9: Legends บนเครื่อง Nintendo Switch แล้ววันนี้ ที่สำคัญเปิดโหลดฟรีอีกต่างหาก โดยตัวเกมมีรวมโหมดต่างๆ ที่อยู่ในมือถือมาให้เล่นกันอย่างครบครันและรวมถึงโหมดออนไลน์ด้วย มีสนามแข่งและรถดังๆ อย่าง Bugatti Chiron, McLaren P1 และ Lamborghini ให้ซิ่งกันเต็มที่ แถมกราฟิกเกมนี้ก็จัดว่าสวยงามเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch ยังมีระบบการแข่งมัลติเพลเยอร์โหมดแบ่งหน้าจอบนอุปกรณ์เครื่องเดียวกัน และโหมดแข่งด่วนใหม่ล่าสุดที่สามารถเล่นได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รองรับผู้เล่นสูงสุด 8 คนในโหมดออนไลน์และสูงสุด 4 คนในโหมดแบ่งหน้าจอบนอุปกรณ์เดียวกัน ส่วนระบบการควบคุมก็ทำมารองรับทั้ง Nintendo Switch Joy-Con, Nintendo Switch Pro Controller การควบคุมการเคลื่อนไหวแบบไจโรสโคปิก การควบคุมแบบหน้าจอสัมผัส หรือแม้กระทั่งนวัตกรรม Touchdrive วิธีใหม่แห่งการควบคุมการขับที่เพิ่มมิติการตัดสินใจอย่างมีชั้นเชิงเพื่อความสนุกในการขับขี่ ใครสนใจก็ไปโหลดมาเล่นกันได้ที่ eshop แถมไม่ต้องเป็นสมาชิก Nintendo Switch Online ก็เล่นโหมดออนไลน์ได้เลยด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX