ไอดอลสาวสุดน่ารัก “ฮัตสึเนะ มิกุ” มาเยือน OverHit แล้ว!

2,033 views
Share


ไอดอลสาวสุดป๊อปฉายา Virtual Singer มาเยือน OverHit เกมมือถือ Turn-based RPG คุณภาพผลงานจาก Nexon แล้ววันนี้

30 ต.ค. 2019 โซล ประเทศเกาหลีใต้, มาร่วมตะลุยจักรวาลไปกับสาวน้อย ”ฮัตสึเนะ มิกุ” Virtual Singer ขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก ที่จะมาร่วมทีมกับเหล่าฮีโร่ในเกม OverHit เกมมือถือ Turn-based RPG กราฟิกอลังการจาก NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ผู้ให้บริการเกมระดับโลก ทั้งเกมออนไลน์และเกมมือถือ ไปดูกันว่าจะมีอะไรเด็ดเพิ่มเข้ามาในเกมกันบ้าง

ดาวน์โหลดเกม OverHit ที่
iOS: https://app.adjust.com/168cy23
Android: http://bit.ly/31KpW6y

ฮัตสึเนะ มิกุ (Hatsune Miku) เป็นนักร้องสาวสุดน่ารักที่ถูกสร้างขึ้นด้วยระบบ Music software พัฒนาโดยบริษัท Crypton Future Media ในปี 2007 โดยเปิดให้คนทั่วไปสามารถเข้ามาพิมพ์เนื้อร้องและเมโลดี้ลงไปในซอฟต์แวร์ตัวนี้ได้ ในฐานะ Virtual singer หรือนักร้องเสมือน ฮัตสึเนะ มิกุ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากกลุ่มแฟนๆ ทั่วโลก กระทั่งมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง

อัปเดตคราวนี้ Overhit x Hatsune Miku มาพร้อมฟีเจอร์สุดตื่นตามมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
ฮีโร่ Hatsune Miku V4X ระดับ SSR+ – ครั้งแรกที่เหล่าผู้เล่น OverHit จะได้สัมผัสความน่ารักสดใสของเธอที่มาพร้อมกับสกิลอันทรงพลัง ที่จะปราบศัตรูด้วยเสียงร้องอันทรงเสน่ห์ แถมยังเป็นฮีโร่ธาตุลมซะด้วย

  • ดันเจี้ยนกิจกรรม Hatsune Mikuดันเจี้ยนเฉพาะกิจมาแล้ว! มีระดับความยากให้เลือกเล่นถึง 3 ระดับ รับไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปเลย พร้อมชมคัทซีนสวยๆ ของมิกุให้จุใจ
  • ปรับเพิ่มเรทสุ่มกาชามิกุ วันนี้ – 14 พ.ย. นี้


อัปเดตคอนเทนต์อื่นๆ ภายในเกม OverHit
เพิ่มระบบกิลด์วอร์ – ถึงเวลาต่อสู้แบบกิลด์ vs กิลด์แล้ว เตรียมฮีโร่ของคุณให้พร้อมเพื่อไต่ Rank และรับของรางวัลสุดพิเศษ ยิ่ง Rank สูง ของยิ่งเทพ โดยซีซันนี้ Rank จะรีเซตทุกๆ 4 สัปดาห์นะจ๊ะ

  • อัปเดตไกด์ภารกิจเซตใหม่ – ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปไกด์ภารกิจจะถูกเปลี่ยนเป็นเซตใหม่เพื่อรอให้คุณไปพิชิต
  • สกิล Sub-leader – ให้คุณแข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยระบบรวมสกิล เพื่อใช้กำจัดกับศัตรูได้ง่ายขึ้น
  • เพิ่ม Pendant ใหม่ – เล่น โหมด Spacetime rift เพื่อรับ Pendant ใหม่ๆ ได้ตามระดับความยากที่เลือก
  • กิจกรรมใหม่ๆ อีกมากมาย – พบกับกิจกรรมสนุกๆ มากมายเมื่อล็อกอินเข้าเกม พร้อมกิจกรรมสนับสนุนการเติบโตฮีโร่ธาตุลม และรับของรางวัลสุดพิเศษอีกเพียบ!


ใน OverHit คุณสามารถควบคุมกลุ่มอัศวิน Black Wings ได้อย่างหลากหลาย พร้อมตัวละครที่ถูกสรรค์สร้างมาอย่างงดงามปราณีตกว่า 120 แบบ ให้เสียงพากย์โดยนักพากย์อนิเมะชื่อดัง อย่าง Ishikawa Kaito, Uchida Aya และ Morikawa Toiyuki ให้คุณได้ออกผจญภัยไปในดินแดนสุดแฟนตาซีที่คุณภาพใกล้เคียงกับเกมคอนโซล พร้อมพื้นหลังแบบ 3 มิติ

New Hero Coming Soon

เตรียมตัวต้อนรับการมาของฮีโร่ที่ดังยิ่งกว่าแจ็ค 🎊 #เร็วๆนี้ 🎼🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟ผจญภัยใน Overhit ได้แล้ววันนี้: https://app.adjust.com/qkcbrh1#Overhit #ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ #TurnBasedRPG

โพสต์โดย OverHit เมื่อ วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2019

Official Facebook page: https://www.facebook.com/TH.Overhit/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date