เกมมือถือสร้างจากซีรี่ส์ดัง Game of Thrones Beyond the Wall เตรียมเปิดให้เล่น 26 มีนาคมนี้

2,445 views
Share

เงียบหายไปนานเลยทีเดียวสำหรับเกมมือถือ Game of Thrones: Beyond the Wall ซึ่งเป็นเกมที่สร้างมาจากชีรี่ส์ดังของฝั่งอเมริกาที่ฉายให้ชมกันบนช่อง HBO ซึ่งครั้งล่าสุดที่เปิดให้ทดสอบก็ย้อนกลับไปประมาณเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว จนตอนนี้มีความเคลื่อนไหวออกมาให้ได้เห็นกันอีกครั้ง และถึงเวลาแล้วที่ตัวเกมจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในปลายเดือนมีนาคมนี้

Game of Thrones: Beyond the Wall เป็นเกมมือถือที่ทาง GAEA กับ Behaviour Interactive และผู้ให้บริการเคเบิลทีวีชื่อดังของอเมริกาอย่าง HBO จับมือร่วมกันในการพัฒนาเกมนี้ออกมาให้เล่นกัน ซึ่งเราจะได้พบกับตัวละครชื่อดังจากในซีรี่ส์ทั้ง Jon Snow, Daenerys Targaryen, Jaime Lannister, Melisandre,Tormund Giantsbane เป็นต้น โดยในเกมจะให้เราได้สะสมตัวละครเพื่อต่อสู้กับศัตรูในระบบการรบแบบตารางสุดคลาสสิก มีการส่งหน่วยพิทักษ์ Night’s Watch เพื่อทำภารกิจ หรือสร้างกองกำลังเพื่อปกป้องเมืองได้อีกด้วย

สำหรับ Game of Thrones: Beyond the Wall จะเปิดให้เล่นบน iOS ก่อนในวันที่ 26 มีนาคมนี้ หลังจากนั้นในวันที่ 3 เมษายนก็จะลงให้เล่นบน Android ตามมาภายหลัง ใครอยากเล่นก็ไปลงทะเบียนไว้ได้เลย มีของรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย

เว็บไซต์หลัก: http://www.beyondthewall.bhvr.com/

ลงทะเบียนได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX