Hearthstone™ เตรียมอัพเดตใหม่ร้อนแรงต้อนรับปีแห่งฟีนิกซ์

1,750 views
Share

ปี Hearthstone ใหม่เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวดีมอนฮันเตอร์ คลาสใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกมคลาสแรกนับตั้งแต่ที่เปิดให้เล่นเกม

ในขณะเดียวกัน ส่วนเสริม Ashes of Outland ที่กำลังจะมาถึงก็เปิดให้ซื้อล่วงหน้าพร้อมโบนัสพิเศษแล้ว สำรวจดินแดนที่เป็นฉากหลังให้กับเรื่องราวสำคัญมากมายในอาเซรอธ และเป็นเจ้าของการ์ดใหม่เสริมพลังเฟล 135 ใบ

ภาพยนตร์ตัวอย่าง Ashes of Outland | วิดีโอประกาศส่วนเสริม

แดนร้างสุดแสนจะอันตราย ต่อสู้เคียงข้างฮีโร่ในตำนาน และเผชิญหน้ากับภัยร้ายครั้งใหม่​อย่างรัสเต็ดลีเจียน กองทัพสิ่งมีชีวิตชั่วร้าย​ที่ถูกเสริมร่างกายด้วยจักรกล พวกมันเข้ารุกรานโลกนี้ ทิ้งแต่แดนร้างไร้ชีวิต​เอาไว้เบื้องหลัง.👹ศึกษาเมืองร้างเพิ่มเติม https://bit.ly/2WkObJC🛍สั่งซื้อล่วงหน้า https://bit.ly/2TXNggv#HearthstoneTH #AshesOfOutland #YearOfThePhoenix—————————————————🎓 สำหรับมือใหม่ https://lnwhearthstone.com👫 เข้ากลุ่ม http://bit.ly/HSTHGroup🚩Official YouTube: http://bit.ly/2YsMPhl🌎 Official Page: http://bit.ly/2K7UpVj💰 ช่องทางเติมเงิน http://bit.ly/RazerTopup

โพสต์โดย Hearthstone เมื่อ วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2020

ปีแห่งฟีนิกซ์จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ Hearthstone รวมถึงการปรับโฉมเกมจัดอันดับ การอัพเดตสำหรับ Battlegrounds และอื่นๆ อีกมากมาย

เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย—17 มีนาคม 2020—อีกไม่นาน ปีแห่งฟีนิกซ์จะผงาดใน Hearthstone™ ในวันที่ 8 เมษายน (ตามเวลาประเทศไทย) โดยปีใหม่ปีนี้จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่สำหรับเกมการ์ดดิจิทัลยอดนิยมของ Blizzard ปีใหม่สุดร้อนแรงจะเริ่มต้นด้วยการเพิ่มดีมอนฮันเตอร์ คลาสใหม่ที่เพิ่มเข้ามาใน Hearthstone คลาสแรกนับตั้งแต่ที่เปิดให้เล่นเกม ผู้เล่นทุกคนจะได้รับคลาสดีมอนฮันเตอร์และอิลลิดัน สตอร์มเรจเป็นฮีโร่ไปใช้ได้ฟรี รวมไปถึงการ์ดใหม่ประจำคลาสอีก 30 ใบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเด็คที่จัดไว้ให้ เพื่อให้คุณสามารถเริ่มดวลการ์ดด้วยการ์ดใหม่เหล่านี้ได้ทันที การเปิดตัวคลาสดีมอนฮันเตอร์ยังมาพร้อมกับการประกาศส่วนเสริม Ashes of Outland™ ส่วนเสริมแรกในปีแห่งฟีนิกซ์ที่จะพาผู้เล่นเดินทางผ่านประตูมิติมืดไปสู่โลกที่แตกสลายและถูกทิ้งร้างเพราะสงคราม ซึ่งเป็นสถานที่หลักสำหรับการดำเนินเรื่องของ World of Warcraft®: The Burning Crusade® เมื่อปี 2007 นอกจากนี้ยังมีแผนเพิ่มคุณลักษณะใหม่ๆ การอัพเดต และกิจกรรมในเกมอีกมากมายให้กับ Hearthstone รวมไปถึงการเพิ่มเนื้อหาสำหรับโหมดเกม Battlegrounds อย่างยิ่งใหญ่

“เราตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นปีแห่งฟีนิกซ์ด้วยการเพิ่มคลาสใหม่คลาสแรกของ Hearthstone พร้อมกับส่วนเสริม Ashes of Outland ครับ” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “ดีมอนฮันเตอร์ถือเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของ Warcraft® และคลาสนี้ก็เหมาะสำหรับ Hearthstone มาก เมื่อคุณได้เห็นสิ่งที่เราจะเพิ่มเข้ามาในเกมในช่วงเดือนเมษายน รวมถึงสิ่งใหม่ๆ ที่เรามีแผนจะเพิ่มเข้าเกมตลอดปี 2020 คุณก็จะรู้ว่านี่แหละครับคือปีที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่น Hearthstone

ขอแนะนำ: ดีมอนฮันเตอร์

ดีมอนฮันเตอร์ผู้น่าเกรงกลัวคือคลาสใหม่ที่จะเพิ่มเข้า Hearthstone เป็นครั้งแรก และผู้เล่นทุกคนจะสามารถเล่นคลาสนี้ได้ฟรี เพียงแค่เล่นแคมเปญ บทนำดีมอนฮันเตอร์ จนจบ บทนำนี้จะบอกเล่าเรื่องราวต้นกำหนดของอิลลิดัน สตอร์มเรจ หนึ่งในฮีโร่ที่โดดเด่นที่สุดในจักรวาล Warcraft (และเป็นดีมอนฮันเตอร์คนแรก) ผู้เล่น Hearthstone ทุกคนสามารถเริ่มเล่นแคมเปญบทนำได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน (ตามเวลาประเทศไทย) เมื่อเล่นบทนำจบ ผู้เล่นจะได้รับการ์ดคลาสดีมอนฮันเตอร์ 30 ใบ รวมถึงเด็คดีมอนฮันเตอร์ที่จัดไว้ให้โดยใช้การ์ดเหล่านั้น

ดีมอนฮันเตอร์และการ์ดคลาสดีมอนฮันเตอร์ใหม่จะเข้าสู่ Hearthstone ในวันที่ 8 เมษายน (ตามเวลาประเทศไทย) ควบคู่ไปกับการเปิดให้เล่น Ashes of Outland ซึ่งเป็นส่วนเสริมแรกของปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดีมอนฮันเตอร์ โปรดไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้