เตรียมผจญภัยไปที่จอมยุทธ์หยกเทพเซิร์ฟเวอร์ไทยพร้อม 4 อาชีพที่บินได้ฟรี

1,676 views
Share

เพื่อนหลาย ๆ คนทีเคยถามว่าจอมยุทธ์หยกเทพจาก UnlockGame เป็นเกมไร วันนั้ก็มาแนะนำหน่อยนะจอมยุทธ์หยกเทพเป็นเกมที่บินได้360 องศาที่อยู่แผนที่ 60 ล้านตารางกิโลเมตร ซึ่งถูกเรียกเป็น Perfect World โลกไร้ขีดจำกัด ทีมเกมบอกว่าเพื่อนขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน ทางทีมได้ใช้จ่ายหลายสิบล้านดอลลาร์และได้สร้างเกมส์ขึ้นตั้งอกตั้งใจใน 3 ปีที่ผ่านมาค่ะ เราเพลิดเพลินกับฉากที่สวยงามในเกมก่อนค่ะ เพื่อน ๆ จะสนใจมากกับดูภาพหน้าจอทั้งนี้ต่อนะคะ

วันนี้ยังจะแนะนำอาชีพต่าง ๆ ที่ในจอมยุทธ์หยกเทพ ซี่งเราสามารถเลือกได้อาชีพที่ชอบ และรู้ว่าอาชีพจะเล่นได้อย่างไรค่ะ เรามาดูวีดีโอหนึ่งกันนะ

#โยวโจว

#จอมยุทธ์หยกเทพ#โยวโจว👺โยวโจวเป็นที่อยู่อาศัยของปีศาจ🧟‍♀️มันไม่มีการเชื่อมต่อกับโลกมนุษย์🦹‍♂️เนื่องจากอุบัติเหตุ ปีศาทำสิ่งที่ชั่วร้ายต่อโลกมนุษย์🛡⚙️ฮีโร่ของเรามาถึงโยวโจวและต่อสู้กับปีศาจค่ะ⚒————- จอมยุทธ์หยกเทพ ———บินฟรี 360 องศา พิชิตโลกใหญ่ภาพ 4K เหมือนเกม PC🎉แฟนเพจ:https://bit.ly/3dpCtTP

โพสต์โดย จอมยุทธ์หยกเทพ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2020

ผู้คลั่งดาบ

ผู้คลั่งดาบเป็นเทพที่จากทะเลเหนือ เป็นสายอาชีพที่ใช้ดาบใหญ่โจมตี อาชีพที่โจมตีรุนแรงมาก สายอาชีพที่เหมาะเป็นแนวหน้า ไล่ตบคนตัว – ตัว เป็นหลัก ถ้ามองหาตัวโหด ๆ เล่น แนะนำอาชีพนี้เลยค่ะ

จอมยุทธ์หยกเทพ

#จอมยุทธ์หยกเทพ#ผู้คลั่งดาบวันนี้เรามาแนะนำตัวละคร🗡 ผู้คลั่งดาบ 🗡ค่ะ 🦹‍♂️ผู้คลั่งดาบเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีพลังสูงมาก⚙️👊มันมีพลังที่แข็งแกร่ง สร้างความเสียหายทางกายภาพ 300% ให้แก่ศัตรู📌🦸‍♂️เขาเป็นฮีโร่ที่ปกป้องเมืองเป่ยหมิง👉ติดตามแฟนเพจ เราลองสำรวจโลกนี้ด้วยกัน————- จอมยุทธ์หยกเทพ ———บินฟรี 360 องศา พิชิตโลกใหญ่ภาพ 4K เหมือนเกม PC🎉แฟนเพจ:https://bit.ly/3dpCtTP

โพสต์โดย จอมยุทธ์หยกเทพ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2020

จอมภูต

จอมภูตมาจากจิ่วหลี เผ่าที่เรียนเคล็ดวิชาโบราณ มีสกิลในการโจมตีระยะไกล และสามารถล้มศัตรูได้ก่อนที่จะมาถึงตัวเสียอีก  หากไม่แน่ใจว่าจะเล่นตัวไหนดี จอมภูตเป็นอาชีพจะเล่นง่ายที่สุดค่ะ

นักระบำ

เป็นอาชีพภายนอกเป็นภูตวิญญาณสีชมพู ที่มาจากทะเลตะวันตก อยู่ห่างจากโลกกลาง เป็นอาชีพที่สายไกลด้วยค่ะ ทำเก่งในการโจมตีกลุ่ม ไม่เหมาะชนแนวหน้า แต่เป็นอาชีพที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบอาชีพน่ารักนะ

จอมยุทธ์

จอมยุทธ์เป็นมนุษย์มัจฉาที่จากทะเลตตะวันออก เป็นอาชีพที่มีว่องไวและความเร็วมากกว่าอาชีพอื่น สร้างเสียหายไปมาไร้ร่องรอย เหมาะสำหรับเพื่อนที่ต้องการความท้าทายเป็นหลักค่ะ

จอมยุทธ์หยกเทพ

#จอมยุทธ์หยกเทพ#ตัวละคร🧩จอมยุทธ์หยกเทพมีตัวละคร 4️⃣ ตัว🎲พวกเขาเกิดในที่ต่าง ๆ และมีประสบการณ์ที่แตกต่างกัน⚔️ผู้คลั่งดาบเป็นผู้รอดชีวิตของชนเผ่าเทพ เพื่อปกป้องเมืองเทียนชอน ไปต่อสู้กับปีศาจเป็นเวลาสามวันสามคืน 🧜‍♀️จอมภูตเพื่อช่วยชีวิตของจิ่วหลี รับลงโทษในการฆ่าเทพเจ้าในที่สุดเสียชีวิตจากฟ้าร้อง⚡️⚡️🧚‍♂️นักระบำเป็นผู้ต่อสู้คนเดียวของเผ่าเยว่หมู่🐚มาถึงเมืองซีไห่เพื่อหลีกเลี่ยงสงคราม🛠🦹‍♂️ตั้งแต่สมัยโบราณ จอมยุทธ์อยู่แต่ตำนานเท่านั้น ไม่มีใครเคยเจอ🖇แต่ตอนนี้เขาเพื่อปกป้องผู้คนในเกาะตงไห่ ปรากฏขึ้นจริงในโลก⚙️ตัวละคร 📆 ตัวนี้ คุณชอบตัวไหนมากที่สุด🎮🎳ท่านสามารถหาเจอจอมยุทธ์หยกเทพที่ Google Play กับ App Store ค่ะ📱Google Play: https://bit.ly/2YzltUV📱App Store: https://apple.co/2UKUioW————- จอมยุทธ์หยกเทพ ———PERFECT WORLD โลกไร้ขีดจำกัด🎈Google Play: https://bit.ly/2YzltUV🎈App Store: https://apple.co/2UKUioW🎈Facebook:https://bit.ly/3dpCtTP

โพสต์โดย จอมยุทธ์หยกเทพ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2020

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับ 4 อาชีพที่ทางเราได้มีการนำเสนอให้ได้อ่านกัน สำหรับเพื่อนที่ไม่แน่ใจว่าจะเลือกเล่นอาชีพไหนดี ฉันหวังว่า บทความนี้จะช่วยในการตัดสินใจของเพื่อนๆ กันได้นะ และเพื่อนที่สนใจเกมนี้เพิ่มเติมกรุณาติดตามแฟนเพจของเกมได้เลยนะค่ะ

ตอนนี้เราสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทั้ง Google Play และ App Store ด้วยกันแล้วด้วยค่ะ กดลิงค์ต่อไปลงทะเบียนล่วงหน้าเร็ว ๆจ้า

Google Play: https://bit.ly/2YzltUV

App Store: https://apple.co/2UKUioW

Facebook: https://bit.ly/3dpCtTP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade