NHN, ‘เกม Otome แนว Simulation’ AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ ได้เปิดตัวเป็นทางการแล้ว

2,332 views
Share

สามารถดาวน์โหลดและเล่นใน Google Play Store, Apple App Store

การลงทะเบียนล่วงหน้าได้บรรลุเป้าหมายครบ 400 เจม, ตั๋วสุ่มขั้นสูง 3 ใบ, แพ็คเกจคริสตัลและอื่นๆ แก่ทุกคนที่เข้าร่วม

แจกไอเทมมากมายที่สำคัญต่อการเติบโตการ์ดจากมิชชั่นเมเนเจอร์เข้าใหม่กับอีเว้นท์ล็อกอิน/รางวัลโบนัส

[ AFTER L!FE กำลังลงทะเบียนล่วงหน้า!]

ตึกตัก! โรแมนซ์แฟนตาซี วุ่นใจเทพวิญญาณ ♪ 『 AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ 』เข้าร่วมอีเว้นท์ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วรับรางวัลพิเศษมากมายได้แล้วตอนนี้ (*´∀`)~♥ลงทะเบียนล่วงหน้า ▶ https://afterlife.hangame.com/th อย่าลืมคัดลอกด้านล่างแล้วแท็ก&แชร์ ♬#AFTERLIFE #ปรารถนาในดวงใจ #ลงทะเบียนล่วงหน้า #เกมมือถือ

โพสต์โดย AFTER LIFE : ปรารถนาในดวงใจ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2020

NHN(CEO Chung Ujin) ได้พัฒนาเกมแนว Simulation ในแบบ Otome โดยกล่าวว่า <AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ> ได้เปิดให้บริการเป็นทางการแล้วในวันที่ 25 และดำเนินการอีเว้นท์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

.

<AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ> เป็นเกมแนว Character Simulation นําเอาตัวละครที่มีบุคลิกโดดเด่นออกมายี่สิบคน เช่นเทวดาถึงปีศาจ, จากเพล์บอยถึงนักวิทยาศาสตร์ และผู้เล่นต้องทําหน้าที่เป็นเมเนเจอร์ในการควบคุมตัวละคร 20 คนที่เรียกว่า ‘เทพวิญญาณ’ มีเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับความปรารถนาของพวกเขา ด้วยการช่วยให้ชำระล้างภูตผีจากการเดินทางผจญภัยในโลกวิญญาณ

.

นักพากย์ที่โด่งดังจากประเทศเกาหลี 20 คนและประเทศญี่ปุ่น 20 คนได้ร่วมในงานพากย์เสียงของแต่ละคาแรคเตอร์ครั้งนี้ สามารถชมงานที่มีเสน่ห์และสวยงามนี้แบบเต็มสมบูรณ์ผ่านเนื้อเรื่องในเกม

.

โดยเฉพาะการลงทะเบียนล่วงหน้าของ <AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ> ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน มีผู้สมัครเข้าร่วมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและได้ถึง 300,000คน ภายใน 3สัปดาห์ ซึ่งพิสูจน์ให้ดูว่ามีคนหลายที่กำลังคาดหวังรอคอยถึงเกมแนวจีบหนุ่ม Otome

.

NHN ได้เตรียมอีเว้นท์หลากหลายสำหรับการเปิดตัวของ <AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ>

อีเว้นท์บรรลุเป้าหมายลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อฉลองการถึงเป้าหมาย 300,000คน จะมีการแจก 400เจม, ตั๋วสุ่มขั้นสูง 3ใบ, 20,000โกลด์, ชุดคริสตัล, และไอเทมข้าวกล่อง 3อันให้แก่ทุกคนที่เข้าสู่เกม

มิชชั่นสำหรับเมเนเจอร์มาใหม่ เมื่อได้คลียร์มิชชั่นสำหรับเมเนเจอร์มาใหม่จะสามารถรับเจมและไอเทมอื่นๆ ของเกม, นอกจากนี้สามารถรับตั๋วเลือกการ์ด SR ยูนิฟอร์มเมื่อได้เคลียร์มิชชั่นอันสุดท้าย

เกมได้เตรียม อีเว้นท์ล็อกอินสนับสนุนผู้ใช้ใหม่ เป็นอีเว้นท์การเข้าเกมเช็คชื่อทุกๆ วันเพื่อรับเจมสำหรับผู้ใช้มาใหม่ และจะมี อีเว้นท์ฟรีโบนัสเจมอีก 50% เมื่อซื้อครั้งแรก เป็นอีเว้นท์ฉลองการเปิดตัวของเกมที่สามารถรับโบนัสเจมเพิ่มอีก 50% เมื่อซื้อเจมในร้านค้าครั้งแรก

นอกจากนี้ยังมี อีเว้นท์รางวัลโบนัสรายวัน เป็นอีเว้นท์ที่แจกไอเทมต่างๆ สำหรับการเติบโตในเกม เช่นโกลด์, ลุบี้, ซัฟไฟร์เออร์, โทแพซ, ข้าวกล่อง, สกิลบุ๊ค, และอื่นๆ สำหรับผู้เล่นครั้งแรก

<AFTER L!FE : ปรารถนาในดวงใจ> เป็นเกมที่ดาวน์โหลดและใช้บริการได้ฟรีสำหรับผู้ใช้ AOS และ iOS, สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บเพจทางการของเกม (https://afterlife.hangame.com/th)

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade