Mobile Suit Gundam Battle Operation 2 บน PS4 เปิดให้เล่นฟรีในโซน SEA แล้ว

2,798 views
Share

หลังจากที่เปิดให้เล่นในญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 2018 ล่าสุด Mobile Suit Gundam: Battle Operation 2 ก็ถึงเวลาที่จะมาลงให้ชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เล่นกันแล้ว รวมถึงใน PS4 สโตร์ประเทศไทยของเราด้วย

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวดีในโอกาสครบรอบ 2 ปีของเกม Mobile Suit Gundam: Battle Operation 2 ส่งเกมนี้ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาให้ได้เล่นกันฟรีบนเครื่อง PS4 แล้ววันนี้ โดยเกมนี้คือเกมกันดั้มแนว Action ยิงแหลก ให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นนักบินโมบิลสูทตัวเป็นๆ จับปืนไปออกรบในฉากและจะได้ขับกันดั้มสู้กันแบบเมามันส์ด้วย ซึ่งจะมีการเอาฉาก หุ่นรบ กับบรรยากาศของสงครามในยุค UC มาเน้นสู้กันแบบสมจริง มีให้เล่นทั้งแบบสู้กัน 3-3, 4-4 หรือไปจนถึง 6-6

อย่างไรก็ตามในเกมนี้มีตู้กาชาให้ได้พิสูจน์ความเกลือกันด้วย เป็นการสุ่มหุ่นเกรดต่างๆ สำหรับใครที่เข้าไปเล่นในตอนนี้มีกิจกรรมให้สนุกกันมากมายทั้ง 2 Year Anniversary Campaign ให้เข้าไปล๊อคอินรับไอเทมในแต่ละวัน หรือสุ่ม 10 ครั้งได้ MS การันตีเกรด 3 ดาว การมาของหุ่น ZZ Gundam จาก “Mobile Suit Gundam ZZ” และอื่นๆ อีกเพียบ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://bo2.ggame.jp/en/info/?p=40606

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX