Pearl Abyss พร้อมอัพเดทเนื้อหาใหม่ในเกม Black Desert ที่สร้างขึ้นจากซีรี่ส์เรื่อง CursedจากNetflix

1,737 views
Share

Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมชั้นนำสัญชาติเกาหลี ได้ประกาศการอัพเดทเนื้อหาใหม่ในเกม Black Desert ที่สร้างขึ้นจาก Cursed ซีรี่ส์แนวแฟนตาซียุคกลาง 10 ตอนของ Netflix ที่เริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2563     

.

            สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับครอสโอเวอร์โปรเจ็คนี้ จะประกาศให้ทราบกันในไม่ช้า และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวซีรี่ส์ Cursed พร้อมเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้มีโอกาสร่วมสนุกไปกับเนื้อหาใหม่นี้ เกม Black Desert Online จะเปิดให้เกมเมอร์ในอเมริกาเหนือและยุโรปได้ดาวน์โหลดเกมมาทดลองเล่นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ blackdesertonline.com และหากสามารถพาตัวละครไปถึงเลเวล 50 ได้ ในช่วงระหว่างวันที่ 22 กรกฏาคม ถึง 5 สิงหาคม 2563 ก็จะได้สิทธิเป็นเจ้าของเกม เล่นต่อไปได้แบบฟรีๆ

.

             Cursed นำเสนอเรื่องราวในสมัยกษัตริย์อาร์เธอร์ ผ่าน “นีมุย” เด็กหญิงวัยรุ่นผู้ที่ได้รับพลังวิเศษและพบกับโชคชะตาที่ทำให้เธอกลายเป็นวีรสตรีผู้ทรงพลัง แถมยังต้องพบกับโศกนาฏกรรมระหว่างทางอีกด้วย หลังจากที่สูญเสียผู้ที่เป็นแม่ เธอได้พบกับคู่หูนามว่าอาร์เธอร์ หนุ่มนักรบรับจ้างโดยบังเอิญ กับภารกิจส่งมอบดาบโบราณให้แก่เมอร์ลิน การเดินทางในครั้งนี้จะทำให้นีมุยกลายเป็นสัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ ผู้ที่จะมาต่อต้านเหล่าอัศวินแดงที่แสนร้ายกาจ และผู้อยู่เบื้องหลังอย่างกษัตริย์อูเธอร์ 

.

ซีรี่ส์เรื่อง Cursed สร้างขึ้นจากนวนิยายภาพโดย แฟรงค์ มิลเลอร์และ ทอม วีลเลอร์ นำแสดงโดย แคทเธอรีน แลงฟอร์ด(13 Reasons Why), เดวอน เทอร์เรล (Barry) และ กุสทาฟ สการ์สการ์ด(Vikings

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับซีรี่ส์ Cursed ของ Netflix ได้ที่ เว็บไซต์ทางการของซีรีส์ 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX