Torchlight III ออกจาก Early Access พร้อมวางจำหน่ายจริง 13 ตุลาคมนี้

1,148 views
Share

หลังจากที่เกม Torchlight III เปิดให้แฟนๆ ได้กดซื้อเพื่อเข้าไปเล่นในช่วง Steam Early Access บน PC มาซักพักใหญ่ๆ ล่าสุดตัวเกมก็พร้อมจะออกมาวางจำหน่ายจริงให้ได้เล่นกันแล้ว ทั้งบน PC Steam, Xbox One และ PlayStation 4 ในวันที่ 13 ตุลาคม 2020

Perfect World Entertainment และ Echtra Games ออกมาประกาศว่าเกม Torchlight III เตรียมออกจาก Steam Early Access เพื่อวางจำหน่ายจริงแล้ว ซึ่งใครที่เป็นแฟนเกมซีรี่ส์นี้และชอบสไตล์การเล่นแบบ hacking and slashing ก็น่าจะไปหาซื้อมาเล่นกันดูครับ ราคาไม่แรงด้วย ประมาณ $39.99 ส่วนใน Steam ไทยขายอยู่ที่ 459 บาท

Torchlight III จะมีรูปแบบการเล่นเหมือนภาคที่แล้ว คือเป็นเกมที่มีมุมมองจากด้านบนเหมือนกับพวก Diablo และมีรูปแบบการต่อสู้แบบ hack- and-slash combat สามารถที่จะเล่นออนไลน์ Co-op กับเพื่อนได้สูงสุด 4 คน เพื่อช่วยกันเก็บเลเวลลุยดันเจี้ยนต่างๆ หรือใครจะเล่นแบบ single-player เน้นลุยเนื้อเรื่องทำเควสท์ไปคนเดียวก็ได้เช่นกัน ในเกมมีอาชีพให้เลือกเล่นหลากหลายและยังมีระบบสัตว์เลี้ยงด้วย Torchlight III จะวางจำหน่ายให้เล่นบน PC Steam, Xbox One และ PlayStation 4 ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ส่วนเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะมีออกตามมาในภายหลัง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.torchlight3.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX