Com2uS ปล่อย MV ใหม่สุดอลัง “WAR IS MY FATE” เพลงธีมการแข่งขัน SWC2020 สุดระทึก!

670 views
Share

Com2uS เปิดตัว MV เพลงธีมการแข่งขัน SWC2020 ก่อนการแข่งขันรอบภูมิภาคจะเปิดฉาก
– เพลงธีมปีนี้มาในสโลแกน “WAR IS MY FATE”… ถ่ายทอดความรู้สึกของนักแข่งที่มุ่งมั่นจะคว้าตำแหน่งแชมป์มาครอง
– ตัวเพลงมีการปล่อยให้ฟังบนแพลตฟอร์มเพลงทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย และในเกมยังมีการจัดกิจกรรมชม MV ให้ครบ 1 ล้านวิวอีกด้วย
– ปีนี้ Summoners War ยังมี Google Play เป็นสปอนเซอร์ในการจัดแข่ง esports ระดับโลกเช่นเดียวกับปีที่ผ่านมา

.
Com2uS (CEO James Song) ประกาศว่า Summoners War World Arena Championship 2020 (หรือ SWC2020) ซึ่งเป็นการแข่งขัน esports ระดับโลกที่สนับสนุนโดย Google Play ได้มีการเปิดตัว MV เพลง WAR IS MY FATE เพลงธีมประจำปีนี้ให้ได้รับชมกันทั่วโลกไปเมื่อวันที่ 13 ต.ค.

.

ชื่อเพลง “WAR IS MY FATE” นั้นยังเป็นสโลแกนของการแข่งขันในปีนี้อีกด้วย โดยเป็นการถ่ายทอดจิตวิญญาณของเหล่านักแข่งที่พยายามงัดฝีมือและกลยุทธ์ออกมาสู้กันในทุกแมตช์เพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์โลก และยังเป็นการบ่งบอกอีกว่าชัยชนะคือชะตาลิขิตของพวกเขาทั้งในการแข่งขันและในเกม Summoners War

.

ตัว MV นั้นเป็นอนิเมชั่น 3D ที่มอนสเตอร์แต่ละธาตุที่เป็นตัวแทนของภูมิภาคต่างๆ รวมถึงเป็นสัญลักษณ์ของการแข่งขันรอบเวิลด์ไฟนอล [เอเชียแปซิฟิค (ลม), ยุโรป (น้ำ), ทวีปอเมริกา (ไฟ) และเวิลด์ไฟนอล (แสง/มืด)] จะต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อก้าวไปเป็นผู้ชนะ และห้ำหั่นกันในรอบเวิลด์ไฟนอลซึ่งเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายในเวิลด์อารีน่าเพื่อเฟ้นหาสุดยอดแชมป์

.

MV ตัวนี้ปล่อยให้ได้ชมกันทางช่อง Summoners War Esports บน YouTube เพื่อเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้กับการแข่งขันรอบภูมิภาคและเวิลด์ไฟนอลอันดุเดือดที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายเดือน ต.ค.  ตัวเพลงจะมีทั้งเวอร์ชั่นดุดันสไตล์ร็อคโดย Kyungjun Kim นักร้องนำของวงร็อค Broken Valentine และอีกเวอร์ชั่นที่ร้องโดย YNR ที่เคยฝากผลงานไว้ในเพลงธีมของปีที่แล้ว ตัวเพลงมีการปล่อยให้รับฟังไปแล้วเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ผ่านทางแพลตฟอร์มเพลงทั่วโลก 19 แห่ง เช่น Melon, Bugs, Apple Music, Amazon และ Spotify

รับชม MV และเพลงได้ที่นี่ : https://smarturl.it/WarismyFateMV

https://smarturl.it/WarismyFateMV


Com2uS ยังได้จัดกิจกรรมให้แฟนๆ Summoners War ได้ร่วมสนุกฉลองการเปิดตัว MV กันอีกด้วย โดยเมื่อ MV มียอดรับชมครบ 1 ล้านวิว ผู้เล่นทุกคนจะได้รับคัมภีร์เวทมนตร์ และผู้ที่แชร์ MV ตัวนี้บนโซเชียลมีเดียของตัวเองก็จะได้รับรางวัลไอเทมอื่นๆ กันอีกต่อแบบจุใจ

และในปีนี้การแข่งขัน esports ระดับโลกของ Summoners War นั้นก็ยังได้รับการสนับสนุนจาก Google Play โดยเซ็นสัญญาร่วมมือกันอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกับปีที่แล้ว นับว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับทัวร์นาเมนต์นี้

.


การแข่งทุกแมตช์ในทัวร์นาเมนต์ SWC2020 จะเป็นการจัดแบบออนไลน์เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และจะมีการถ่ายทอดสดพร้อมพากย์การแข่งขันในภาษาต่างๆ (รวมถึงภาษาไทย) ให้รับชมผ่านทางช่อง Summoners War Esports บน YouTube (https://www.youtube.com/SummonersWarEsports)  นักแข่งทั้ง 8 คนจะมีการคัดเลือกจากการแข่งขันในรอบอเมริกาคัพ (25 ต.ค.) รอบเอเชียแปซิฟิคคัพ (1 พ.ย.) และรอบยุโรปคัพ (7 พ.ย.) และเหล่าผู้ชนะจะได้ไปดวลในรอบเวิลด์ไฟนอลช่วงปลายเดือน พ.ย. กันอีกครั้งเพื่อค้นหาที่สุดแห่งแชมเปี้ยน SWC2020

.

สามารถดูรายละเอียดการแข่งขัน eSports ระดับโลกของ Summoners War ได้ที่เว็บไซต์ทางการของ Summoners War : https://www.summonerswar.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade