ArcheAge SEA ฉลองการรวมเซิร์ฟเวอร์ ‘Nui’ ด้วยกิจกรรมมากมาย

1,853 views
Share

กรุงเทพ – 21 มกราคม 2564 – เริ่มต้นปี 2564 นี้ ArcheAge, หนึ่งในเกม MMORPG ที่โด่งดังที่สุดในโลก จากค่าย XLGAMES ได้เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์รวมใหม่โดยใช้ชื่อว่า Nui สำหรับการให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมกับกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย

.

นับตั้งแต่การเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จในเดือนมิถุนายน 2563 ArcheAge SEA ได้นำเสนอเนื้อหาเกมที่ยอดเยี่ยม เพื่อท้าทายทักษะของนักรบที่แข็งแกร่งและผู้เล่นหน้าใหม่ทั้งหลาย การอัพเดทเนื้อหาในปี 2563 ยังได้มีการเพิ่มเผ่าพันธุ์ใหม่ที่ทรงพลังถึง 2 เผ่า ได้แก่ Warborns และ Dwarves, โซนใหม่อันกว้างขวางในพื้นที่ Hiram Mountain ฝั่ง East, การรวมพลและโจมตี Red Dragon’s Keep, การต่อสู้แบบ RvR ใน Golden Plains Battle และเนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น เวิร์ลบอสและอินสแตนท์ดันเจี้ยน

เมื่อเราเดินทางเข้าสู่บทใหม่ของโลก ArcheAge ในปี 2564 เรายังมีเนื้อหาที่น่าตื่นเต้นมากมายที่วางแผนไว้ในปีนี้ เริ่มต้นด้วยการที่เรา จะสร้างชุมชนที่สมจริงยิ่งขึ้นและประสบการณ์การเล่นเกม MMORPG ที่สนุกสนานมากขึ้น ด้วยการรวมเซิร์ฟเวอร์ Kyprosa และ Orchidna เป็นเซิร์ฟเวอร์ Nui และเรายังเตรียมกิจกรรมอีกมากมายสำหรับการรวมเซิร์ฟเวอร์ ให้วีรบุรุษทุกท่านได้สนุกสนานกัน

.

เพื่อช่วยให้วีรบุรุษ สร้างเรื่องราวใหม่ๆ ในเซิร์ฟเวอร์รวม Nui, ผู้เล่นที่มีเลเวล 30 ขึ้นไป จะได้รับคูปอง “Nui’s Gift” หลังจากการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 21 มกราคม โดย Nui’s Gift จะประกอบไปด้วย Nui’s Blessed และไอเทมอื่นๆ ที่จะช่วยให้ท่านเพลิดเพลินกับการเล่นเกม เช่น Labor Recharger และ Gilda Star

.

กิจกรรมรวมเซิร์ฟเวอร์ จะดำเนินการรวมทั้งหมด 4 สัปดาห์ โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2564 และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเช่น Manastorm Crystal และ Fruit of Effort อีกด้วย สำหรับวีรบุรุษใหม่และกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง จะได้รับ Heartfelt Gift Rank 1 ซึ่งจะมีอุปกรณ์ Hiram รวมอยู่ด้วย และอาจได้รับ Heartfelt Gift ระดับที่สูงขึ้นเมื่อมีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไข เช่น การเพิ่มเลเวลหรือสำเร็จเควสที่กำหนด Heartfelt Gifts เต็มไปด้วยไอเทมที่จะเป็นประโยชน์ให้กับผู้เล่นได้ผจญภัยในโลกใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

.

Darren, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจของ XLGAMES ผู้นำการผสานเซิร์ฟเวอร์ในครั้งนี้ ได้แสดงความคิดเห็นว่า “โลกของ ArcheAge SEA จะเต็มไปด้วยเนื้อหาใหม่ๆ และข่าวสารที่น่าตื่นเต้นมากมายในปี 2564 นี้ เราหวังว่าความสุขที่แท้จริงของ MMORPG จะถูกส่งไปยังผู้เล่นของเรา ผ่านการรวมเซิร์ฟเวอร์นี้ เราอยากจะใช้โอกาสนี้ เพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้เล่นที่ภักดีและสนุกกับ ArcheAge มาโดยตลอด”

.

ArcheAge ได้เปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายน 2563 และให้บริการเนื้อหาต่างๆ เช่น Open World ที่ไร้รอยต่อ, RvR ขนาดใหญ่, World Boss ที่น่ากลัว, การรบทางเรือและทางอากาศ ด้วยภาษาอังกฤษ, ไทย และอินโดนีเซีย นอกจากนี้ ในสาสน์จากผู้พัฒนาล่าสุดยังแจ้งถึงบริการที่จะขยายไปยังพื้นที่อื่นๆ และใช้ชื่อว่า บริการภูมิภาคเอเชีย (Asian Region Service) ครอบคลุมภูมิภาคไต้หวัน ฮ่องกงและมาเก๊า ด้วยการเพิ่มภาษาจีนเข้ามาอีกด้วย

สามารถดูรายละเอียดการรวมเซิร์ฟเวอร์และกิจกรรมที่เกี่ยวข้องได้ที่เว็บไซต์ ArcheAge Asian Region อย่างเป็นทางการและเฟซบุ๊กแฟนเพจ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX