LINE เรนเจอร์ ฉลองครบรอบ 40 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก

3,955 views
Share

New update 1_LINE Rangers

วันที่ 3 มิถุนายน 2559 LINE GAME ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของเกม LINE Rangers เกมต่อสู้ป้องกันฐานทัพยอดฮิตของ LINE กับยอดดาวน์โหลดทั่วโลกเกิน 40 ล้านเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมอัพเดทแพตซ์ครั้งใหญ่และของรางวัลสุดพิเศษในเกมเพียบ!

LINE เรนเจอร์ เกมชนิด Tower Defense ที่ดำเนินเรื่องด้วยตัวละครสุดน่ารักจาก LINE รวมตัวกันในนามเรนเจอร์ ตะลุยด่านต่างๆ มากกว่า 300 สเตจเพื่อช่วยเจ้าหญิงแซลลี่ในดินแดนของศัตรู LINE GAME เริ่มเปิดให้บริการเกม LINE เรนเจอร์ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 ด้วยความสนุก ตื่นเต้น จากการวางแผนการรบและเอฟเฟกต์สุดมันส์ ทำให้ LINE เรนเจอร์ กลายเป็นเกมฮิตในหมู่ผู้เล่นไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ จนสามารถทำสถิติเป็นอันดับ 1 ในชาร์ต Top Free ใน AppStore และ Google Play ของหลายประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น ไต้หวัน และประเทศไทย

Login Event

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จครบ 40 ล้านดาวน์โหลด LINE เรนเจอร์ได้เปิดอัพเดทใหม่ เพิ่มความเข้มข้นสำหรับคอแฟนเกมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น “ห้องทดลองของลีโอนาร์ด” และเรนเจอร์ระดับใหม่ “เรนเจอร์ที่ได้รับการอัพเกรดขั้นสูงสุด” และพิเศษสุด เพียงล็อกอินเข้าเกมในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ รับไปเลย “รอน เรนเจอร์ที่ได้รับการอัพเกรดขั้นสูงสุดระดับ 4 ดาว” ฟรี! (จำกัด 1 เรนเจอร์ต่อ 1 บัญชีเท่านั้น)
ฟีเจอร์ใหม่ที่ไม่ควรพลาดในอัพเดทนี้
วิดีโอแนะนำอัพเดทใหม่ LINE เรนเจอร์:

1) ห้องทดลองของลีโอนาร์ด: ระบบใหม่ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถนำเรนเจอร์ หรืออุปกรณ์เก่าที่ไม่ได้ใช้ มาสกัดเป็นวัตถุดิบหรือไอเทมใหม่ มีแยกย่อยออกเป็น 4 ห้องทดลองเล็ก: ห้องทดลองลีโอนาร์ด
⦁ ห้องแปรรูปคริสตัล: นำเรนเจอร์ อุปกรณ์ หรือวัสดุในการอัพเกรดมาแปรรูปเป็นคริสตัล เพื่อใช้สร้างไอเทมที่จำเป็นต่อการอัพเกรดเรนเจอร์

ห้องแปรรูปคริสตัล⦁ ห้องผลิตวัตถุดิบ: นำคริสตัลจากการแปรรูปมาสร้างไอเทมสำหรับอัพเกรด
⦁ ศูนย์ฝึกซ้อม: นำเรนเจอร์ที่ไม่ได้ใช้ในการต่อสู้มาเข้าศูนย์ฝึก เพื่อรับรางวัลและค่าประสบการณ์
⦁ ห้องทดลองลึกลับ: นำคริสตัลมากดทำการทดลอง โดยมีรางวัลให้เลือกมากมาย ยิ่งทดลองมาก ยิ่งได้รางวัลมาก รางวัลสูงสุดเป็นเรนเจอร์ที่ได้รับการอัพเกรดสูงสุดระดับ 8 ดาว

ห้องทดลองลึกลับ

2) เรนเจอร์ที่ได้รับการอัพเกรดขั้นสูงสุด: ระเบิดพลังของเรนเจอร์ ไปยังอีกขั้นความแข็งแกร่งเพื่อต่อกรกับศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้น
ผู้เล่นสามารถสร้างเรนเจอร์ที่ไ้ด้รับการอัพเกรดขั้นสูงสุดนี้จากการผสมเรนเจอร์ระดับซูเปอร์มาสเตอร์กับวัตถุดิบสำหรับอัพเกรด เมื่อพัฒนาสำเร็จ รูปลักษณ์ภายนอกของเรนเจอร์จะดูแข็งแกร่งขึ้น ทักษะเพิ่มขึ้น +1 และดาวของเรนเจอร์จะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า โดยเรนเจอร์ดังกล่าวสามารถนำมาอัพเกรดด้วยอุลตร้าลีโอนาร์ดหรือเรนเจอร์ประเภทเดียวกันเพื่อเพิ่ม Max Lv. และเมื่ออัพเกรดเรนเจอร์จนถึง Max Lv. 20 เรนเจอร์ดังกล่าวจะได้รับยศเป็น “เรนเจอร์ที่ได้รับการอัพเกรดขั้นสูงสุด”New upate 2_ LINE Rangers

3) ปลดล็อกระดับผู้เล่นเพิ่มถึง อุลตร้ามาสเตอร์: แข็งแกร่งยิ่งขึ้นอีก กับความสามารถที่สามารถอัพเกรดได้เพิ่มขึ้นสำหรับเหล่าอุลตร้ามาสเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นพลัง ความว่องไว และไหวพริบ ที่จะช่วยให้เอาชนะศัตรูด่านต่างๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

สามารถดาวน์โหลด LINE Rangers ได้ที่

Download : App Store / Play Store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!