Bullet Angel จากเกมออนไลน์ Xshot สู่เวอร์ชั่นบนมือถือลิขสิทธิ์แท้พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า 20 เมษายนนี้

5,652 views
Share

เมื่อพูดถึงเกมออนไลน์แนว FPS ออนไลน์น้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกับเกม Xshot เกมแนว FPS ที่สุดคลาสิกและมีความแตกต่างด้วยระบบต่างๆ รวมทั้งแฟชั่นภายในเกมและการแข่งขันที่สุดเข้มข้นจนทำให้แฟนๆ หลงไหลมาต่อเนื่องอย่างยาวนาน และเป็นเกมที่มียอดผู้เล่นรวมกว่า 11 ล้านคน อีกทั้งยังมีการเปิดให้บริการในหลายๆ ประเทศมากมาย  ทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย ในชื่อของเกม นอกจากนี้ในประเทศกัมพูชาเองก็ยังได้รับความนิยมในนามของเกม AK2 ด้วยเช่นกัน และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเกม XShot จึงกลายเป็นเกมแนว FPS อยู่ในใจเกมเมอร์และติดอันดับ1 ที่โด่งดังที่สุดในภูมิภาค South East Asia

ด้วยรูปแบบสไตล์การเล่นที่โดดเด่นของตัวเกม บวกกับความเป็นแฟนตาซีไม่ว่าจะเป็นชุดต่างๆ ของตัวละคร หรือแม้แต่อาวุธ รวมทั้งแผนที่ต่างๆ ภายในเกมที่มีความเป็นเอกลักษณ์อย่างเช่นในแผนที่ลานหิมะและท่าเรือ จึงทำให้เกม XShot กลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นแนว FPS อย่างกว้างขวางในฉับพลัน นอกจากนี้ XShot ยังเป็นเกมแรกหรือเรียกได้ว่าเป็นเกมต้นแบบ ที่มีโหมดมัมมี่ และศึกสโนว์บอล ที่ทำให้ตัวเกมมีความพิเศษและโดดเด่นจากเกม FPS ทั่วๆ ไปในตลาดอีกด้วย  รวมทั้งระหว่างการเล่นผู้เล่นยังสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตด้วยการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ประจำของเกมนี้ไปเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ Xshot ยังมีโหมดการต่อสู้กับบอสในรูปแบบ PVE เพิ่มเข้าไปอีกด้วย และที่สำคัญที่ทำให้เกม Xshot ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องนั้นก็คงต้องยกให้เป็น สังคมดีๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองภายในเกม XShot รวมทั้งความจริงใจที่มีให้กันและกันระหว่างผู้เล่นในสังคมเกม และอีกหนึ่งจุดเด่นพิเศษนอกจากนี้ก็คือ ผู้เล่นสามารถสวมใส่ชุดแฟชั่นสุดเท่ห์ เก๋ คูลล์ แถมยังมีการทำอีโมจิท่าทางต่างๆ เพื่อแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาให้ดูโดดเด่นและแตกต่างจากคนอื่นๆ  ซึ่งภายในเกมทำให้ผู้เล่นได้เจอกับเพื่อนใหม่ๆ จากผู้เล่นออนไลน์สู่มิตรภาพในแบบออฟไลน์ จากโลกภายในเกมก้าวสู่ชีวิตจริง ทำให้ 10 กว่าปีที่ผ่านมาเกม XShot ไม่ได้เป็นเพียงแค่เกม FPS ทั่วๆ ไปเท่านั้น แต่ยังเป็นแพลตฟอร์มขนาดใหญ่ที่ทำให้ผู้เล่นได้มารู้จักและสร้างความทรงจำดีๆ อันมีค่าร่วมกันอีกด้วย

หลายต่อหลายปี ที่ทีมแข่งขันเกม Xshot ในนามตัวแทนประเทศไทยประสบความสำเร็จได้รับชัยชนะในการแข่งขันรายการ MATIC ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นการรวมตัวของเหล่านักกีฬา Xshot ชั้นนำจากทั่วโลกมาร่วมแข่งขันกันอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันนี้โลกได้มีการเปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยจากเกมออนไลน์ ก้าวเข้าสู่เกมบนมือถือเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นให้ได้มากยิ่งขึ้น  รวมทั้งการพัฒนาให้เกม Xshot มีความทันสมัยและน่าเล่นยิ่งขึ้นบวกกับฟีเจอร์ใหม่ๆ แต่ก็ยังคงเอาไว้ซึ่งความคลาสิกของการเล่น และกลิ่นอายแบบเดิมๆ เอาไว้ ซึ่งทางทีมงานทีมเดิมจากเกม XShot ได้มีการทุ่มเทเวลา แรงกายและแรงใจ ใช้เวลาถึง 3 ปี ในการสร้างเกมนี้ขึ้นมา โดยใช้เอนจิ้นขั้นสูงตัวล่าสุดอย่าง UE4 มาสร้างเกม Bullet Angel เพื่อปลุกตำนานขึ้นมาอีกครั้งและพร้อมที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

Bullet Angel ตำนานบทใหม่ของเกม Xshot ที่จะมาสานต่อความสนุกในการเล่นเกม FPS ที่สุดยอดและคุ้นเคยบนมือถือ กับคุณภาพในการเล่นเกมที่ทางทีมพัฒนาได้มีการปรับให้เหมาะสมสำหรับแพลตฟอร์มมือถือโดยเฉพาะ และอีกไม่นานนี้ในเดือนพฤษภาคม คุณจะได้สัมผัสกับเกม Bullet Angel และควบคุมตัวละครที่คุ้นเคย และสัมผัสกับโหมดมัมมี่และโหมดเต้นฟื้นเลือดอีกครั้ง กับการสืบทอดความคลาสสิก ไปพร้อมๆ กับกราฟิกใหม่เอี่ยม กับประสบการณ์การเล่นเกมที่ปรับให้เหมาะกับการควบคุมผ่านโทรศัพท์มือถือ Bullet Angel จะพาคุณหวนระลึกถึงความหลังและค้นพบความสุขใหม่ๆ และพิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ เกม FPS ชาวไทย ซึ่ง Bullet Angel ได้รับการแปลภาษาอย่างใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด สำหรับเวอร์ชั่นที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทย ทั้งอาวุธและอุปกรณ์ต่างก็มีเสียงอิเล็กทรอนิกส์ สตีมพังค์ รวมไปถึงความน่ารักใสๆ สไตล์ใหม่ๆ มากมายจากหลายยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่น Xshot รุ่นเก่าหรือผู้เล่นใหม่ก็สามารถเริ่มต้นและสนุกเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม Bullet Angel บนเวอร์ชั่นมือถือและดื่มด่ำไปกับตัวเกมได้อย่างรวดเร็ว

Bullet Angel Thailand พร้อมที่จะเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทย ได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและบน AppStore ในวันที่ 20 เมษายนนี้พร้อมๆ กัน นอกจากนี้ทุกคนที่ร่วมกิจกรรมยังสามารถลุ้นรับรางวัลโทรศัพท์มือถือ iPhone 12, กระเป๋าเป้กันน้ำ, ชุดอาวุธไม่จำกัด, ชุดสุดเท่และอื่นๆ ผ่านการสุ่มและเชิญเพื่อนๆ มาเล่น ลิงค์การลงทะเบียนล่วงหน้าในครั้งนี้ โดยจะมีการประกาศผ่านสื่อเกมหลักและโซเชียลมีเดียต่างๆ และความสนุกตื่นเต้นที่กำลังรออยู่ ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ทางเพจทางการได้ที่

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/bulletangelofficial

Discord : https://discord.gg/CHKzs9ugt9

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX