Real Yulgang Mobile เกมระดับตำนาน สู่แพลตฟอร์มมือถือพร้อมกลิ่นอายเดิมๆ เพิ่มความมันส์จัดเต็ม

3,892 views
Share

Real Yulgang Mobile เรียกได้ว่าเป็นเกมมือถือที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ล่าสุดเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta ก็มีแฟนๆ ที่ให้ความสนใจแห่กันมาร่วมทดสอบกันจนล้นเซิร์ฟเวอร์ แน่นอนว่ามีผู้เล่นหลายคนได้สัมผัสกับตัวเกมกันไปแล้ว และอีกหลายคนที่ไม่ทันเพราะเปิดทดสอบให้เล่นเพียงแค่ไม่กี่วัน เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมารีวิวตัวเกมให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน ว่า Real Yulgang Mobile มีจุดเด่น จุดด้อยตรงไหนบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

กลิ่นอายความเป็น Yulgang แต่มาในรูปแบบเกมมือถือที่ถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่

ใครที่เคยเล่น Yulgang เวอร์ชั่น PC มาแล้ว เชื่อได้เลยว่าต้องติดใจ Real Yulgang Mobile อย่างแน่นอน เพราะทางผู้พัฒนายังคงกลิ่นอายของความเป็น Yulgang เวอร์ชั่น PC ที่ทำให้ผู้เล่นมีความคุ้นเคย แต่ปรับให้เป็นเกมในเวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งมีการอัพเกรดภาพและความสวยงามของตัวเองเพิ่มขึ้นมากมาย ทั้งรูปแบบตัวละคร, เมือง, NPC และมอนสเตอร์ รวมไปถึงเอฟเฟคของสกิลต่างๆ ที่สวยงามมากขึ้นแบบจัดเต็ม

ยกระดับกราฟฟิกและเนื้อเรื่องของตัวเกม

อีกหนึ่งส่วนที่ถือว่าทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมก็คือ กราฟฟิกภายในเกมสวยงามมาก อีกทั้งสกิลยังอลังการงานสร้างตามแบบฉบับดั่งเดิมอีกด้วย ประกอบกับการเพิ่มเนื้อเรื่องของตัวเกมให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงตัวเกมและสามารถเสพเนื้อเรื่องไปในตัวได้อีกด้วย จุดนี้ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดี

ระบบอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น

เรียกว่าขาดไปไม่ได้เลยกับเกมมือถือ ที่เป็นแนว MMORPG คือ มีระบบออโต้ฟาร์ม, ออโต้เควสท์, กดยาฟื้นฟูอัตโนมัติ, ออโต้ดันเจี้ยน และระบบอำนวยความสะดวกอื่นๆ ค่อนข้างครบ เรียกได้ว่าทำให้ตัวเกมเล่นง่ายขึ้นเยอะมาก และอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นเกมในเวอร์ชั่นมือถืออีกด้วย

ระบบดันเจี้ยนภายในเกม

เป็นอีกหนึ่งระบบที่ถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆ มีการจัดแบ่งดันเจี้ยนต่างๆ ตามประเภท อีกทั้งและที่ถือว่าเด็ดสุดก็คือ มีดันเจี้ยนให้ผู้เล่นได้ลุยเยอะมาก อีกทั้งของรางวัลในดันเจี้ยนแต่ละดันยังถือว่าให้มาค่อนข้างเยอะอีกด้วย ทำให้นอกจากการฟาร์มเก็บเลเวลแล้ว ผู้เล่นสามารถสนุกกับการลงดันเจี้ยนต่างๆ ได้ ส่วนคนที่ไม่ชอบลงดันเจี้ยนทุกวันก็มีระบบ “กวาดล้าง” ให้อีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ให้กับผู้เล่นทุกสายเลยทีเดียว

ระบบฝ่ายและสายอาชีพ

ระบบฝ่าย ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Real Yulgang Mobile โดยเริ่มเกมจะมีให้ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ “ฝ่ายธรรมะ” หรือ “ฝ่ายอธรรม” และที่สำคัญก็คือ อาชีพของแต่ละฝ่ายจะมีสกิลที่ไม่เหมือนกันและสายอาชีพขั้นต่อไปที่แตกต่างกันอีกด้วย ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เป็นในแบบฉบับของ Real Yulgang Mobile โดยเฉพาะ นั่นก็คือ การอัพขั้นที่สามารถทำได้ง่ายยิ่งขึ้น อ้อ!! ลืมบอกไปว่าการเลือกฝ่ายถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะมันจะส่งผลต่อระบบสงครามฝ่ายและการเข้ากิลด์ด้วยนั่นเอง เพราะฉะนั้นใครที่เล่นกับเพื่อนหลายๆ คน แนะนำให้นัดกันเลือกฝ่ายให้ดีด้วย

ระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นอกจากระบบข้างต้นแล้ว Real Yulgang Mobile ยังมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น กาชา, การอัพเกรดอาวุธและเครื่องป้องกัน, สกิลการต่อสู้ต่างๆ, ท่าไม้ตาย, การสร้างอุปกรณ์, ฉายา และอีกหลายระบบ ซึ่งระบบเหล่านี้จะเป็นระบบที่ค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับแฟนเกม Yulgang ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าระบบเหล่านี้ทำให้ตัวเกมสนุกขึ้นเยอะมาก ทำให้ผู้เล่นมีอะไรทำนอกจากการเก็บเลเวลอีกเยอะเลยทีเดียว

กิจกรรมและของแจกเพียบ

ในส่วนของกิจกรรมและของแจก บอกได้คำเดียวว่า Real Yulgang Mobile ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะแค่ล็อคอินวันแรกก็ได้ของแจกมาเพียบ ไม่ว่าจะ ล็อคอินรายวัน, ล็อคอินรายเดือน, กิจกรรมประจำสัปดาห์, กล่องกาชาฟรีทุกวัน, ของรางวัลอัพเลเวล และกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ บอกเลยว่างานนี้สายฟรีเล่นได้ สายเติมเล่นดี

         โดยรวมแล้ว Real Yulgang Mobile ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบเกม MMORPG โดยเฉพาๆ แฟนๆ เกม Yulgang  ซึ่งอย่าลืมว่านี่ยังอยู่ในช่วง Close Beta ซึ่งเป็นการทดสอบขั้นสุดท้ายก่อนที่จะเปิดให้บริการจริง แน่นอนว่าอาจจะมีหลายๆ อย่างที่จะต้องถูกปรับเพิ่มเติมเพื่อความสมบูรณ์มากขึ้น และเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นได้อย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญอย่าลืมไปกดติดตามข่าวสารของเกมในช่วงทางต่างๆ กันเอาไว้ให้ดี จะได้ไม่พลาด

 

Real Yulgang Mobile เกมมือถือลิขสิทธิ์แท้จากเวอร์ชั่น PC เปิด CBT แล้ววันนี้ – 2 กันยายน 2564

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

Android (APK)> https://www.playpark.com/th-th/ryg-cbtapk-cgmarticle

iOS (TestFlight)> https://www.playpark.com/th-th/ryg-cbtios-cgmarticle

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/RealYulgangMobileTH/

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://realyulgang.playpark.com/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX