NEXON ประกาศอัปเดตใหม่ใน KartRider Rush+ ซิ่งสู่โลกใหม่พร้อมกันกับซีซัน 9 “กำเนิดแฟรี่”

1,586 views
Share

 

– พบรถ, สัตว์เลี้ยง, นักแข่ง และสนามแข่งใหม่ประจำซีซัน 9 ที่จะมาในธีม “แฟรี่”

– เพิ่มความสนุกรูปแบบใหม่ในโหมด “ใครคือคนร้าย”, โหมดเนื้อเรื่องแฟรี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย!

– กิจกรรมที่ให้ผู้เล่นสามารถรับนักแข่งใหม่ “Naiad” ได้แบบฟรี ๆ

 

NEXON ประกาศอัปเดตใหม่ซีซัน 9 “กำเนิดแฟรี่” ในเกม KartRider Rush+ พร้อมให้ผู้เล่นเข้าไปซิ่งกันในบรรยากาศสุดวิบวับในดินแดนมหัศจรรย์ของแฟรี่!

 

ในซีซัน 9 “กำเนิดแฟรี่” นี้ หลังการอัปเดตผู้เล่นจะได้พบกับสนามแข่งใหม่ 3 สนาม ประกอบด้วย Fairy Snail Pass (Fairy), Pirate’s Cay (Pirate) และ Canopy Curve (Forest) โดยจะมีสนามแข่งใหม่ ๆ ทยอยอัปเดตเพิ่มเข้ามาอีกตามลำดับ

 

นอกจากสนามแข่งแล้ว แน่นอนว่าจะมีรถคันใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาด้วย เริ่มด้วยสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในดินแดนมหัศจรรย์ “ทไวไลท์ยูนิคอร์น”, เรือเวทมนตร์สำหรับสายไอเทม “แฟรี่แอร์ชิป” พร้อมด้วยรถความเร็วระดับตำนานอีกสองคัน “ซาวด์เวฟสปีดเดอร์” และ “ชาโดว์ฟลายเออร์”

 

ในอัปเดตนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับโหมดใหม่ “ใครคือคนร้าย” ที่ผู้เล่นจะต้องช่วยกันสืบหาและเปิดโปงคนร้ายที่แฝงตัวเข้ามาในหมู่ผู้เล่นด้วยกัน เพิ่มธีม “กำเนิดแฟรี่” ในโหมดเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นจะได้สัมผัสเรื่องราวการต่อสู้ของเหล่าแฟรี่ที่ร่วมมือกันฝ่าฟันอันตรายในดินแดนมหัศจรรย์ และพบกับอะไหล่หายากใหม่ในห้องทดลอง 4 ชิ้นที่จะมาช่วยเพิ่มสมรรถภาพการขับขี่ของคุณ

 

นอกจากนี้ยังมีสัตว์เลี้ยงบินได้ระดับตำนานตัวแรก “ดาร์คแฟรี่จิ๋ว” มาพร้อมกับนักแข่ง “Forest Fairy Dao” และ “Celeb DJ Marid” มาให้สะสมกันอีกด้วย

 

เพื่อฉลองการอัปเดตซีซัน 9 ทีมงานได้จัดเตรียมกิจกรรมให้ผู้เล่นทำภารกิจแล้วสะสม “ชิ้นส่วนกุหลาบ” เพื่อนำไปแลกเป็นนักแข่งคนใหม่ “Naiad” ได้ฟรี!

 

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “ใครคือคนร้าย” ที่สามารถรับไอเทม “ตัวถอดรหัส L” ได้ถึงวันที่ 19 กันยายน และกิจกรรม “สมบัติลับของแฟรี่” ที่ผู้เล่นสามารถนำ “ชิ้นส่วนอัญมณีแฟรี่” ไปแลกเป็น “รอยดริฟต์เถาวัลย์”, “เขากวางน้ำแข็ง”, และไอเทมอื่น ๆ ได้ถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน

 

ติดตามข่าวสารการอัปเดตของ KartRider Rush+ ได้ตามลิงก์ด้านล่างเลย!
Official Website: https://kartrush.nexon.com/
Official Facebook Page (TH): https://www.facebook.com/KartRiderRushPlus.TH
ตัวอย่างอัปเดตซีซัน 9 “กำเนิดแฟรี่”: Official Teaser | Breaking News

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade