ไฟนอลเกียร์ เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ RPG สไตล์หุ่นยนต์ พร้อมเปิดฉากสงครามทั่วโลกพร้อมกันในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

4,471 views
Share

เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่ ไฟนอลเกียร์ เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ RPG ใหม่ล่าสุด ประกาศเปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมลงทะเบียนในเวอร์ชัน Global ล่วงหน้า ทั้งในระบบ iOS และ Android ตั้งแต่ปลายเดือนที่ผ่านมา โดยล่าสุด สตูดิโอ Flash Wing และ KOMOE TECHNOLOGY LIMITED ซึ่งเป็นผู้ให้บริการพร้อมแล้วที่จะทำการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอย่างเป็นทางการทั้งใน App Store และ Google Play ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

โดยเกม ไฟนอลเกียร์ นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่มีการนำจุดเด่นระหว่าง “หุ่นยนต์” และ “หญิงสาว” เข้ามาผสมผสานกันได้อย่างลงตัวด้วยคอนเซ็ปท์ที่ว่า “ความโมเอะและความเร้าร้อน” อีกทั้งยังมีพล็อตเรื่องที่ทำให้ผู้เล่นได้เสพกันอย่างเพลิดเพลินและต่อเนื่องอย่างสนุกสนานระหว่างการเล่น และยังมีการออกแบบดีไซด์ตัวละครได้อย่างยอดเยี่ยมและลงตัวด้วยศิลปะชั้นยอดของทีมงาน อีกทั้งยังเอาใจใส่ในเรื่องของรูปแบบการเล่นภายในเกม ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก ยิ่งทำให้ ไฟนอลเกียร์ มีเสน่ห์และสมกับการรอคอยของเหล่าผู้เล่นทั่งโลก

สำหรับเรื่องราวของเกม ไฟนอลเกียร์ นั้นเป็นการจำลองเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากที่โลกของเราได้ถูกอุกกาบาตพุ่งเข้าชน และเมื่อเวลาผ่านไปหลังจากที่ผ่านพ้นภัยพิบัติครั้งนั้น เหล่ามวลมนุษย์ที่ยังคงเหลือรอดอยู่ได้มีการฟื้นฟูอารยธรรม วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกลับขึ้นมาอีกครั้ง โดยได้มีการพัฒนาชุดเกราะจักรกล “ไฟนอลเกียร์” และนั่นทำให้เกิดเป็นที่มาของ 3 ค่ายมหาอำนาจที่มีความโดดเด้น ได้แก่ เกียร์, ไอเรสต้า และ เฮกเซล นั่นเอง

ภายในเกม ไฟนอลเกียร์ ผู้เล่นจะได้รับการสวมบทบาทเป็นกัปตันนักบินสาวน้อย ซึ่งจะมีนักบินสาวที่ผู้เล่นชื่นชอบในรูปแบบที่แตกต่างกัน ให้เลือกมากกว่า 100 ตัวละคร ซึ่งพวกเธอนั้นมาจากหลายค่าย มีคุณสมบัติและอาชีพเป็นของตัวเอง รวมทั้งนิสัยใจคอที่มีความแตกต่างกันแต่พวกเธอก็มีความผูกพันกัน และในขณะเดียวกัน ผู้เล่นจะสามารถเดำเนินเนื้อเรื่องเพื่อที่จะรวบรวมชิ้นส่วนของหุ่นยนต์และประกอบเป็นหุ่นยนต์ได้อย่างอิสระเสรี ที่สำคัญก็คือ ผู้เล่นแต่ละคนสามารถที่จะสร้างหุ่นยนต์ในแบบของตัวเองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไม่ซ้ำกับใครได้อีกด้วย

และนอกจาก “หุ่นยนต์” และ “หญิงสาว” แล้ว ผู้เล่นยังสามารถที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่น พร้อมกับแผนที่กลยุทธ์แบบเรียลไทม์และการชู๊ตติ้งสไตล์แนวนอน โดยที่ผู้เล่นสามารถที่จะจัดทีมขึ้นมาเองได้ตามใจ เพื่อทำเควสท์ต่างๆ ได้ตามต้องการ ซึ่งหลังจากเควสท์เริ่มต้นขึ้นผู้เล่นจะต้องทำหน้าที่ควบคุมหุ่นยนต์เพื่อทำการต่อสู้ ซึ่งจะทำให้ผูเล่นได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์ความตื่นเต้นในการเล่นเกม ไฟนอลเกียร์ พร้อมๆ ไปกับการต่อสู้ได้อย่างสนุกสนานเต็มที่

และในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ทุกคนพร้อมกันแล้วหรือยังที่จะได้มีโอกาสได้เข้าร่วมและสัมผัสกับเกมมือถือ ไฟนอลเกียร์ เกมใหม่ล่าสุด ทั้ง 2 ระบบไม่ว่าจะเป็น iOS และ Android เราขอบอกได้เลยว่างานนี้จะต้องถูกใจเหล่าผู้เล่นที่ชื่นชอบ “หุ่นยนต์” และ “หญิงสาว” กับการผสมผสานที่ลงตัวอย่างที่เราได้เกริ่นเอาไว้ในข้างต้น โดยทางทีมงานใด้มีการจัดเตรียมกิจกรรมต่างๆ และแพ็กรางวัลที่บอกได้เลยว่าคุ้มค่าและสุดแรร์ เอาไว้เพื่อรอแฟนๆ ที่จะเข้ามาร่วมสัมผัสความสนุกภายในเกมแล้วเพื่อรอให้ผู้เล่นมารับ ท้ายสุดนี้ขอเชิญชวนแฟนๆ ให้มาร่วมติดตาม แพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ของเกมไฟนอลเกียร์ เพื่อรับข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร รวมทั้งรางวัลโบนัสต่างๆ การเดินทางครั้งใหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว “Mech & Maiden Save the day”

ดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่นี่

 

Facebook:https://www.facebook.com/FinalGearTH/
Twitter:https://twitter.com/FinalGearTH
Discord:https://discord.gg/finalgear
Reddit:https://www.reddit.com/r/FinalGearOfficial/
Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCRbdd5x50kd5Yfncvt-sWug

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX