Riders Republic เปิดให้ทดลองเล่นฟรี 1 วันสำหรับชาว PC ผ่าน Ubisoft Connect

1,153 views
Share

ถือเป็นข่าวดีสำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง เพราะล่าสุดทาง Ubisoft เตรียมเปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปลุยโลกของ Riders Republic (ไรเดอร์ส รีพับลิก) บน PC ได้ ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม เวลา 14:00 น. ถึง 13 ตุลาคม เวลา 14:00 น. โดยในช่วงเวลาดังกล่าว ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเกมได้ฟรี เฉพาะบน Ubisoft Connect ของ PC และตัวเกมจะให้โหลดล่วงหน้าวันที่ 11 ตุลาคม เวลา 14:00 น.

วันปล่อยให้เล่น ไรเดอร์ส รีพับลิก บน PC จะให้ผู้เล่นมีสิทธิ์เข้าถึงความก้าวหน้าของแคเรียร์ทั้ง 5 แบบ สามารถเล่นได้ทั้งในโหมดลุยเดี่ยว หรือ PvP อีกทั้งยังสนุกไปกับการแข่งขันในโหมดมัลติเพลเยอร์ทั้งหมด:

  • Mass Race: ในการแข่งขันหลากกีฬาสุดยิ่งใหญ่ที่มีผู้เล่นมากกว่า 50 คน* ยิ่งบ้าเท่าไร ยิ่งดีเท่านั้น การแข่งขันใหม่ ๆ จะปรากฏบนแผนที่แบบสุ่มทุก 30 นาที ผู้เล่นจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมคอยดูจุดบอดของตัวเองให้ดี ป้องกันตำแหน่ง และต้องมีทักษะเพื่อรักษาความว่องไวจนกว่าเส้นชัยจะใกล้เข้ามา โดยวันที่ปล่อยให้เล่นบน PC จะมี Mass Races 3 แบบให้เล่น
  • โหมด Versus: สามารถเข้าร่วมกับเพื่อน 5 คน ในอีเวนต์แคเรียร์ไหนก็ได้ แล้วดูว่าใครคือผู้เล่นที่เจ๋งที่สุด
  • Tricks Battle: ผู้เล่นจะได้แข่งขันแบบจับคู่ 6 ต่อ 6 แล้วลองเล่นท่าให้หลากหลายมากที่สุดเพื่อเก็บคะแนน ทีมที่มีคะแนนสูงสุดจะชนะไป
  • Free for All: ในโหมดนี้ ผู้เล่นสามารถท้าทายฝ่ายตรงข้ามสูงสุดถึง 11 คน และโชว์ให้พวกเขารู้ว่าคุณเทพแค่ไหน ด้วยเพลย์ลิสต์อีเวนต์แบบเลือกได้

เพื่อให้ผู้เล่นกระโจนเข้าสู่แลนด์มาร์กสหรัฐฯ ที่มีชื่อเสียงของ ไรเดอร์ส รีพับลิก ได้ทันที เกมจะปิดบทสอนเล่นในช่วงปล่อยให้เล่นบน PC เท่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันปล่อยให้เล่นบน PC ของ ไรเดอร์ส รีพับลิก โปรดดูที่ ridersrepublic.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch
Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
BlizzCon 2024 ประกาศยกเลิกจัดงาน
Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX