อัปเดตรายละเอียดระบบเกมและระบบการจัดรายการของ Diablo IV ในไตรมาสที่ 4

2,251 views
Share

สวัสดี…

เพื่อทำตามคำมั่นสัญญาที่ว่าพวกเราจะอัปเดตความคืบหน้าของการพัฒนา Diablo IV ในแต่ละไตรมาสอย่างต่อเนื่อง วันนี้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะแจ้งให้ทุกคนทราบว่าบล็อกสุดท้ายของปี 2021 พร้อมที่จะให้ทุกคนได้อ่านแล้ว! สำหรับการอัพเดทครั้งนี้ โจ เชลี่ ผู้กำกับเกม, โจ ไพพิโอร่า หัวหน้าฝ่ายออกแบบระบบ และแดเนียล บริกส์ หัวหน้าฝ่ายศิลปินวิชวลเอฟเฟกต์ จะมาพูดถึงระบบต่างๆ ใน Diablo IV ไม่ว่าจะเป็นการเปิดเผยข้อมูลแรกของการอัปเดตระบบไอเทมสำหรับอุปกรณ์ระดับตำนานและทักษะของแต่ละคลาส ระบบการเติบโตของตัวละครในช่วงท้ายเกม รวมถึงการเจาะลึกว่าศิลปิน VFX ของเราสร้างเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ที่ดูสะดุดตาเมื่อคุณกำจัดเหล่าปีศาจได้อย่างไร

คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดได้ที่บล็อก ที่นี่

Diablo IV มีการออกแบบที่เน้นหนักไปที่การปรับแต่งการต่อสู้ผ่านผังความสามารถและไอเทมระดับ Legendary เราได้นำระบบ Affix ระดับทักษะที่ติดกับไอเทมกลับมา เพื่อช่วยเสริมพลังให้คุณหรือช่วยให้คุณปลดล็อคความสามารถผ่านอุปกรณ์ที่คุณใช้ พลังระดับ Legendary จะได้รับการเปลี่ยนแปลงไม่ให้ผูกติดกับชนิดไอเทม หมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องตามล่าหาไอเทมชิ้นใดชิ้นหนึ่งเพื่อรับพลังยิ่งใหญ่ที่คุณต้องการ คุณยังสามารถทำลายไอเทมระดับ Legendary เพื่อดึงพลังออกมาจากไอเทม และโอนถ่ายพลังนั้นไปยังอุปกรณ์ระดับ Rare หรือระดับ Legendary ชิ้นอื่นได้อีกด้วย

เราทราบดีว่าแฟน ๆ ต่างรอคอยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Build ตัวละครในช่วงท้ายเกมอย่างใจจดใจจ่อ Diablo IV จะนำระบบ Paragon กลับคืนมา แต่ระบบนี้จะมีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ Paragon Board จะปลดล็อคสำหรับแต่ละคลาสที่เลเวล 50 และมีไทล์ต่าง ๆ มากมายพร้อมเส้นทางที่แตกแขนงออกไปเพื่อให้คุณได้ลงแต้มตามที่คุณต้องการ คุณยังจะสามารถพบอักขระเวทมนต์ได้ทั่วทั้งโลกศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งคุณสามารถฝังอักขระเวทมนต์เหล่านี้ลงใน Paragon Board ของคุณเพื่อรับโบนัสเพิ่มเติมอีกมากมาย

แน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้ Diablo เป็นที่รู้จักคือภาพเลือดที่สาดอวัยวะกระจัดกระจายของศัตรู! ด้วยทักษะมากมายที่พร้อมให้คุณเลือกใช้ เราอยากให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกับการสังหารกองทัพปีศาจบนหน้าจอเกม ในบล็อกนี้ เราจะเจาะลึกวิธีที่ทีม VFX สร้างงานภาพของระบบต่อสู้ในรูปแบบที่โหดสะใจ

เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินกับข่าวอัปเดการพัฒนา Diablo IV ครั้งสุดท้ายของปี และเราแทบรอไม่ไหวที่จะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมให้ทุกคนทราบอีกในปี 2022

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo IV โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและศูนย์ข่าวสาร

แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MARBLEX จดทะเบียนลงในรายการ BITKUB อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ !
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้